6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế

Thời trang 28/06/2018 05:19

6 món đồ dưới đây sẽ giúp bạn luôn chỉn chu nhất nơi công sở.

Áo cut-out thay thế bằng áo blouse xếp viền bèo 

Nếu là cô nàng yêu thích những kiểu áo cut-out gợi cảm, thì có lẽ bạn nên để dành cho chuyến đi biển. Môi trường công sở sẽ cần những món đồ kín đáo hơn và lựa chọn dành cho bạn sẽ là những kiểu áo blouse xếp viền bèo nhẹ nhàng. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 1

Xu hướng áo blouse xếp viền bèo năm nay thường thiên về các tông màu nhạt như trắng, be/kem, pastel. Kiểu dáng áo đơn giản, các điểm nhấn xếp bèo thường ở tay hoặc cổ áo. Với kiểu áo này, cách kết hợp chỉn chu và thanh lịch nhất là sơ vin cùng chân váy ôm hoặc quần âu/quần jeans. Bởi chiếc áo thiên về dáng rộng rồi nên bạn cũng tránh kết hợp cùng quần culottes hay quần ống rộng vì sẽ làm cho tổng thể nhìn... lùng bùng. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 2

Sandals đan dây thay thế bằng mules cao gót 

Những đôi sandals đan dây phóng khoáng có lẽ sẽ hợp để diện cùng váy maxi cho buổi đi chơi cuối tuần, còn tới sở làm, hãy lựa chọn một đôi mules cao gót nhé. Năm nay kiểu dáng mules không có nhiều sự thay đổi, chỉ khác phần gót được làm vuông vắn và chắc chắn hơn. Bên cạnh kiểu mules hở mũi thì những đôi mules mũi nhọn với phần gót giống giày kitten heels sẽ giúp bạn "ăn gian" được kha khá chiều cao. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 3

Kiểu giày mules vừa thoải mái không bị bí chân như giày cao gót, vừa dễ kết hợp đồ và cơ bản là thiết kế này cũng giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch đứng đắn đậm chất công sở. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 4

Áo crop-top thay thế bằng áo blouse tay/vai bồng 

Những chiếc áo crop-top không phải là ý tưởng hay ho khi tới công sở, kể cả khi bạn diện cùng một bộ suit. Hãy thay thế món đồ này bằng chiếc áo blouse tay bồng . Kiểu áo blouse này đang là xu hướng rất hot năm nay. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 5

Tập trung vào kiểu dáng vai bồng điệu đà, kiểu áo blouse này cũng không hề kén chọn người mặc. Nếu yêu thích phong cách đơn giản, bạn hãy chọn những kiểu dáng áo basic trơn màu, còn những cô nàng thích màu mè không thể bỏ qua áo họa tiết hoa, chấm bi hay họa tiết kẻ màu sắc. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 6

Chân váy juyp ngắn thay thế bằng chân váy midi 

Những chiếc chân váy ngắn có lẽ sẽ hợp cho những buổi đi chơi cuối tuần hơn, còn khi tới sở làm hãy ưu ái những chiếc đầm midi với chiều dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Kiểu dáng váy mini năm nay không thiên về dáng xòe tròn mà chủ yếu là kiểu dáng chữ A hoặc dáng suông và thêm chi tiết xẻ vạt đầy tinh tế. Bạn cũng không thể bỏ qua những thiết kế chân váy cuốn hot trend năm nay. Thiết kế đơn giản nhưng đa dạng về màu sắc, họa tiết chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật thu hút. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 7

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 8

Đồ ren/vải sheer thay thế bằng đồ vải cotton/linen

Những chất liệu nhẹ tênh mát lịm và đặc biệt là thấm hút mồ hôi tốt như cotton hay linen sẽ giúp bạn có được phong cách đầy trẻ trung. Với vải cotton, những gì bạn tìm kiếm sẽ là kiểu áo phông cổ tròn đơn giản hay kiểu áo phông polo, áo phông kẻ tăm. Còn với chất liệu linen thì bạn có vô vàn những thiết kế như áo sơ mi, áo blouse... để tha hồ lựa chọn. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 96 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 10

Quần shorts ngắn thay thế bằng quần âu vải 

Những kiểu quần âu vải vừa mát mẻ, trẻ trung lại mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu nhất nơi công sở. Từ kiểu dáng quần âu basic, quần âu ống rộng hay quần culottes, các nàng có thể chọn cách kết hợp sơ vin cùng áo phông hay áo sơ mi, áo blouse đứng đắn. 

6 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 116 món đồ dù có thích đến mấy cũng không nên mặc đi làm và đây là loạt gợi ý thay thế - Ảnh 12

7 lỗi ăn mặc phản cảm nhất của các quý cô công sở trong ngày hè

Vì thời tiết quá nóng bức mà có không ít chị em đã phá vỡ nguyên tắc thời trang nơi công sở.

TIN MỚI NHẤT