4 tuyệt chiêu diện đồ “hack” dáng tròn trịa siêu đơn giản mà nàng nào cũng nên nằm lòng

Thời trang 08/06/2022 17:01

Dưới đây là các cách diện đồ “hack” dáng tròn trịa siêu đơn giản mà nàng nào cũng nên nằm lòng.

Tạo điểm nhấn vào vòng eo

Việc tạo điểm nhấn ở vòng eo sẽ đem tới hiệu ứng thị giác tốt, giúp cân đối lại hình thể người diện. Nhờ đó, vóc dáng nàng sẽ trông cao ráo. Nàng có thể lựa chọn các trang phục như váy nhấn eo, váy buộc vạt chéo, quần/chân váy cạp cao,… 

4 tuyệt chiêu diện đồ “hack” dáng tròn trịa siêu đơn giản mà nàng nào cũng nên nằm lòng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nàng nên dùng đai thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng 2 khi diện quần/chân váy hay các kiểu áo, váy liền. Với đồ rộng cũng đừng quên kết hợp thao tác sơ vin để tăng thêm hiệu quả “hack” dáng, đồng thời tạo sự chỉn chu cho phong cách.

Diện đồ vừa vặn thay vì các món rộng thùng thình

Thông thường các cô gái có dáng đầy đặn thường thích diện các trang phục rộng rãi để vừa giấu được thân hình tròn trịa của mình. Các món đồ quá rộng dù thoải mái cũng không phải lựa chọn phù hợp cho nàng. Diện lên kiểu trang phục này, nàng sẽ trông càng đồ sộ hơn mà thôi. Lựa chọn các items có kích cỡ vừa vặn cơ thể, không quá ôm nhưng cũng đừng quá rộng. Trang phục vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp nàng ghi điểm nhiều hơn cả so với những món rộng thùng thình.

4 tuyệt chiêu diện đồ “hack” dáng tròn trịa siêu đơn giản mà nàng nào cũng nên nằm lòng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thân hình nàng sẽ trở nên gọn gàng hơn trong mắt người nhìn nếu nàng biết lựa chọn những món đồ vừa vặn. Nhờ chúng mà trông vóc dáng nàng trở nên thanh thoát, cao ráo hơn. 

Chọn đồ có thiết kế cổ V

Thiết kế cổ V lại đem tới hiệu quả đặc biệt với các nàng có vóc dáng tròn trịa, mũm mĩm. Góc nhọn của phần cổ chữ V giúp tạo cảm giác gương mặt và phần trên gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, trang phục cổ V còn đem tới vẻ tinh tế, thanh lịch mà không kém phần phóng khoáng cho phong cách nàng.

4 tuyệt chiêu diện đồ “hack” dáng tròn trịa siêu đơn giản mà nàng nào cũng nên nằm lòng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chọn trang phục không quá rườm rà, phối màu đơn giản

Các món quá rườm rà cũng không dành cho nàng mũm mĩm. Để vóc dáng trông thanh thoát, thon gọn nhất, nàng nên chọn các mẫu có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Nàng cũng nên chú ý tới việc phối màu cho set đồ. Trong đó, phối đồ ton-sur-ton sẽ là gợi ý hoàn hảo nhưng nên ưu tiên các món mang thiết kế tối giản.

4 tuyệt chiêu diện đồ “hack” dáng tròn trịa siêu đơn giản mà nàng nào cũng nên nằm lòng - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Với trang phục có thiết kế tối giản, nàng có thể tăng thêm sự nổi bật bằng họa tiết đơn giản. Hãy luôn nhớ nguyên tắc là phối màu ton-sur-ton giúp tạo sự liền mạch cho tổng thể set đồ, từ đó giúp vóc dáng nàng trông cao ráo, thon thả hơn.

Những cách phối đồ chưa bao giờ hết sang chảnh, đơn giản nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em

Biết cách phối đồ chuẩn mực, phù hợp sẽ giúp các nàng luôn xuất hiện thời thượng, thanh lịch và xinh đẹp trong mắt mọi người.

TIN MỚI NHẤT