4 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn

Thời trang 06/04/2024 05:47

4 kiểu quần sau đây sẽ giúp tôn dáng tối ưu khi chị em đi giày bệt.

Giày bệt là món thời trang rất đáng bổ sung cho tủ đồ. Kiểu giày này tạo sự thoải mái cho người diện, đi cả ngày cũng không đau chân. Bên cạnh đó, giày bệt còn giúp phong cách thêm đa dạng, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên, khi đi giày bệt, chị em nên chú trọng đến khoản "hack" dáng để ghi điểm phong cách và có vẻ ngoài cao ráo hơn. Muốn cải thiện chiều cao khi đi giày bệt cũng không khó, các nàng hãy kết hợp cùng 4 kiểu quần sau đây.

Quần ống đứng

4 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 14 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 2

Quần ống đứng có phom dáng không quá rộng, cũng chẳng bó sát nên phù hợp với mọi nàng. Mẫu quần này giúp che khuyết điểm hiệu quả và tạo vẻ thon gọn cho đôi chân. Khi chọn quần ống đứng dài đến mắt cá chân, chị em còn có được tổng thể vóc dáng cao ráo và thanh thoát. Do đó, đây là món thời trang lý tưởng để kết hợp cùng giày bệt.

Các mẫu quần ống đứng chuẩn mốt mà chị em nên lựa chọn bao gồm quần âu ống đứng, quần jeans hoặc quần vải kaki. Quần ống đứng rất thanh lịch, chỉn chu nhưng cũng phù hợp với thời trang dạo phố, chị em hãy lưu tâm để đa dạng hóa phong cách.

Quần âu có đường ly giữa

4 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 34 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 4

Quần âu là biểu tượng của thời trang công sở. Mẫu quần này là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Khi lựa chọn quần âu, các nàng nên ưu tiên phiên bản có đường ly giữa. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng chân thon dài, "hack" dáng cao ráo hơn. Quần âu có đường ly giữa còn nâng tầm sự chỉn chu cho tổng thể outfit.

Chị em hãy kết hợp quần âu có đường ly giữa với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun tối giản để tạo nên những bộ trang phục công sở chuẩn thanh lịch. Ngoài ra, chị em nên thực hiện thao tác sơ vin để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng của quần âu có đường ly giữa.

Quần ống loe dài đến mắt cá chân

4 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 54 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 64 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 7

Quần ống loe đang được ưa chuộng không kém quần ống suông. Thiết kế này tạo sự nổi bật, sang chảnh cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, quần ống loe còn tạo hiệu ứng chân thon dài. Nếu kết hợp quần ống loe với giày bệt, bạn nên ưu tiên phiên bản dài đến mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng sẽ không bị "dìm", thay vào đó là trông cao ráo, thanh thoát hơn.

Các mẫu giày bệt cho hiệu quả "hack" dáng tốt nhất bao gồm giày màu be, giày mũi nhọn, sandal quai mảnh. Những phiên bản giày bệt này đều kết hợp rất ăn ý với quần ống loe.

Quần short

4 kiểu quần nên mặc khi đi giày bệt để chân thon dài, dáng cao hơn - Ảnh 8

Quần short là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Sắm quần short cho tủ đồ, bạn có thể mặc đẹp khi đi dạo phố hoặc du lịch. Quần short tạo cảm giác thoáng chân, từ đó tôn dáng cao ráo hơn. Các nàng nên chọn quần short dáng suông vì đây là phiên bản hợp xu hướng, ai cũng có thể mặc đẹp và ghi điểm tinh tế. Quần short tôn dáng rất hiệu quả, ngay cả khi kết hợp món thời trang này với giày bệt, chị em vẫn có vẻ ngoài cao ráo, thanh thoát.

Ảnh: Sưu tầm

4 mỹ nhân Kpop là nguồn cảm hứng mặc đẹp tới công sở cho các nàng

Nàng công sở sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng mặc đẹp khi tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân sau đây.

TIN MỚI NHẤT