4 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị "thắm thơm" khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay

Thời trang 17/07/2020 05:05

Nắm vững 4 cách tạo kiểu tóc với phụ kiện sau đây, bạn sẽ tạo nên được sự đột phá về nhan sắc.

Không nói thì chị em cũng biết, dây buộc vải scrunchies, bờm tóc, khăn buộc hay kẹp càng cua đang là những món phụ kiện hot rần rần trong hè. Biết bao quý cô sành điệu kết thân với những món đồ xinh yêu ấy và có được loạt kiểu tóc thật sang chảnh, lãng mạn. 

Vấn đề ở đây là, chẳng phải chị em nào cũng "đu" thành công loạt phụ kiện tóc "ngôi sao" của mùa hè; nếu không muốn nói là diện lên trông cứ sên sến, quê kiểng.

Thực tế, chuyện chinh phục loạt phụ kiện tóc điệu đà không hẳn là điều vô vọng, chỉ cần các nàng biết xài chiêu một chút thì chắc chắn kiểu tóc sẽ sang – xịn – mịn không kém ai hết. Dưới đây là cách diện cụ thể từng món phụ kiện hot hit, chị em nhất định phải tham khảo để làm mới bản thân đấy.

1. Đeo bờm

Thay vì để tóc xẹp lép cứng nhắc khi đeo bờm, bạn tạo độ bồng bềnh cho mái tóc thì diện mạo sẽ trở nên mềm mại, xinh tươi và xịn mịn hơn rất nhiều.

4 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 14 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 2

Cách để tạo độ phồng cho tóc chính là xịt keo một vài lớp tóc trong rồi dùng lược chải rối.

4 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 34 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 4

Đừng quên chải cho lớp tóc ngoài cùng trở nên gọn gàng chỉn chu và kéo một vài sợi tóc mai cho vẻ ngoài thêm bay bổng, lãng mạn.

2. Khăn buộc

Khăn buộc cũng là item khiến vẻ ngoài dễ hóa "thắm đượm tình quê" nhất. Tuy nhiên, nếu biết cách chinh phục, bạn sẽ gây được ấn tượng khi diện món phụ kiện hot hit này.

4 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 5

Điểm mấu chốt khi diện khăn chính là bạn nên buộc bình thường thôi, đừng thắt nơ để tận dụng tối ưu độ dài của vạt khăn cho vẻ ngoài thêm phóng khoáng, sành điệu. Quan trọng nhất, đừng quên rút nhẹ những sợi tóc quanh đỉnh đầu, xịt keo giữ nếp, đồng thời đánh rối một chút phần tóc đuôi ngựa, trông bạn sẽ xinh tươi hơn hẳn đấy.

3. Tóc búi/tóc buộc với scrunchies

Tóc búi/buộc với chun vải scrunchies sẽ trở nên xinh tươi, sang chảnh hơn nếu bạn kéo vài sợi tóc ở phần gáy và tất nhiên, luôn nhớ làm phồng phần tóc quanh đỉnh đầu bằng tuyệt chiêu rút sợi.

4 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 64 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 7

 

4. Kẹp càng cua

4 cách làm tóc siêu dễ giúp bạn trông không bị 'thắm thơm' khi dùng loạt phụ kiện tóc hot hit hiện nay - Ảnh 8

Với tóc kẹp càng cua, thao tác làm phồng tóc chính là điều mấu chốt giúp bạn có được diện mạo thật phóng khoáng, sành điệu.

TIN MỚI NHẤT