Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị "bại lộ".

Thời trang 16/07/2020 10:42

Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị "bại lộ".

Quần ống rộng, cạp cao là một trong những bảo bối hack dáng của các chị em. Nhìn chung, item này sẽ làm tốt các nhiệm vụ như: kéo chân dài miên man, giấu nhẹm cặp chân kém thon thả và giấu vòng bụng lớn… đó còn chưa kể, diện quần ống rộng cạp cao rất sành điệu, thanh lịch và phóng khoáng. 

Tuy nhiên, không phải bất kể phiên bản quần ống rộng, cạp cao nào cũng giúp vóc dáng của chị em thêm nuột nà, thậm chí còn biến bạn thành cô nàng "béo bụng" dù thực tế, vòng eo của bạn cũng gọn gàng ra phết. Và để biết chính xác phiên bản quần ống rộng "tai hại" ấy trông như thế nào, hãy cùng chiêm ngưỡng set đồ của mỹ nhân "Vườn Sao Băng" – Lee Si Young và Joy của Red Velvet.

Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị 'bại lộ'. - Ảnh 1Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị 'bại lộ'. - Ảnh 2

Lee Si Young vốn là một nữ diễn viên sở hữu vóc dáng siêu nuột, cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ nhưng chẳng hiểu vì sao, khi diện mẫu quần âu vải bóng, cạp cao, trông cô lại như thể là "có bụng" chứ vòng eo không được phẳng phiu như vốn dĩ.

Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị 'bại lộ'. - Ảnh 3

Sang đến trường hợp của Joy thì lúc này, nữ idol vẫn chưa giảm cân thành công và sở hữu thân hình S-line như bây giờ. Và chỉ sơ sẩy chọn phiên bản quần cạp cao không được việc trong khoản giấu dáng, vòng bụng bánh mì của cô đã hiện lên rõ mồn một.

Điểm chung của hai chiếc quần âu "tội đồ" mà Lee Si Young và Joy chọn diện chính là phần cạp cao phẳng phiu và ôm sát. Chính chi tiết này đã "tố" vòng bụng lớn của người diện, thậm chí còn có thể "đổi trắng thay đen", biến những nàng eo đang thon thành "có bụng".

Cũng từ đây, chúng ta sẽ ngộ ra được kiểu quần ống rộng thực sự giúp chị em giấu nhẹm vòng bụng kém thon, đó chính là phiên bản có chi tiết xếp li ở phần cạp cao và như thế, độ rộng rãi ở phần bụng sẽ được "cơi nới" đáng kể, vóc dáng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo không khuyết điểm mà vẫn giữ được độ thanh lịch, sang xịn vốn có của quần ống rộng nói chung. 

Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị 'bại lộ'. - Ảnh 4Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị 'bại lộ'. - Ảnh 5Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị 'bại lộ'. - Ảnh 6Chị em nhất định phải nhận diện để biết đường tránh kiểu quần ống rộng khiến vòng bụng lớn bị 'bại lộ'. - Ảnh 7

TIN MỚI NHẤT