3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017

Thời trang 30/11/2017 10:24

Với 3 kiểu mũ dưới đây, bạn sẽ là người bắt kịp hot trend cá tính và nổi bật đấy nhé.

1. Mũ nồi cổ điển

Đâu là chiếc mũ "hot" nhất mùa đông năm nay? Các tín đồ thời trang chăm update xu hướng có thể kể ra hàng loạt cái tên như mũ lưỡi trai, mũ tai bèo,... nhưng chiếc mũ đang được bắt gặp nhiều nhất độ này lại chính là mũ nồi. 

3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 1
Món phụ kiện quen thuộc này vừa được Chi Pu diện sang tận trời Mỹ để dự sự kiện ra mắt BST H&M x ERDEM, vừa được Jolie Nguyễn trưng dụng liên tục tại Seoul Fashion Week và còn được hàng loạt hot girl thi nhau lăng xê trên Instagram gần đây. Thế thì mùa đông năm nay sao bạn không thử tỏa sáng cùng chiếc mũ nồi cổ điển, tinh tế.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 2
Xuất phát điểm bắt đầu từ những thập niên 90, chiếc mũ nồi đã từng trở thành xu hướng thời trang của các quý cô. Chúng ta có thể thấy được các tiểu thư đài các thời đấy đều có chung sở thích là những chiếc mũ nồi với màu sắc nhã nhặn, tôn lên vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 3
Sau một thời gian hưng thịnh, chiếc mũ nhỏ bé này lui về hậu trường dành chỗ cho loạt xu hướng hiện đại đình đám khác kế nghiệp.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 4
Không chỉ các cô nàng tuổi teen mê mẩn mà loạt người đẹp Việt cũng đua nhau lựa chọn mũ nồi như một món phụ kiện đinh cho style của mình không kể dạo phố hay dự sự kiện giải trí.

2. Mũ lưỡi trai mạnh mẽ

Mũ lưỡi trai là kiểu mũ phổ biến nhất, vừa tạo được sự năng động lại tôn nét cá tính cho người sử dụng, không những thế, kiểu nón này không hề "phân biệt" nam hay nữ và có thể được sử dụng tiện lợi ở bất kỳ đâu.

3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 5
Đó là lý do vì sao các mỹ nhân Việt luôn yêu thích và "phát cuồng" vì chúng. Mùa đông này bạn đừng quên “tậu” cho mình vài chiếc mũ này nhé.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 6
Hiện nay thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng của mũ lưỡi trai ngày càng đa dạng nên càng "được lòng" các mỹ nhân hơn ngay cả khi xuất hiện trong đời thường, đi sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 7
Tuy không phải là thiết kế mới, nhưng mũ lưỡi trai lại luôn là món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng cá tính, mang phong cách trẻ trung, năng động. Chiếc mũ với thiết kế xưa cũ, đơn giản này lại trở thành món phụ kiện hữu dụng khiến chủ nhân trở nên cá tính, nổi bật và thời trang hơn.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 8
Đây cũng là mẫu rất "dễ tính", ai đội cũng hợp, dù mặt tròn hay mặt Vline, tóc ngắn hay tóc dài, nàng đều có thể diện được. Nếu lật lại vài năm trước, chẳng ai có thể nghĩ rằng chiếc mũ lưỡi trai trông rất đỗi bình thường lại có thể trở nên cuốn hút đến như vậy. Chẳng cần tạo kiểu tóc thật cầu kỳ, nhiều cô nàng chỉ cần để tóc xõa tự nhiên và đội thêm mũ lưỡi trai là đã trở nên "hút mắt" hơn hẳn, sexy hơn hẳn.

3. Mũ baker boy

Thu - Đông 2017 là năm đánh dấu sự quay trở lại của hàng loạt các item vintage, mang đậm màu sắc xưa cũ. Kể sơ sơ cũng có giày mũi vuông, quần kaki ống rộng, túi fanny pack hay gần đây nhất là mũ nồi. 

3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 9
Và không dừng lại ở đó, thêm 1 kiểu mũ từ thời "xưa xửa xừa xưa" bắt đầu manh nha trở lại làng thời trang Việt. Đó chính là mũ baker boy.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 10
Mũ baker boy còn có tên gọi khác là newsboy. Món phụ kiện này khá phổ biến tại châu Âu những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Ban đầu loại mũ này chủ yếu dành cho tầng lớp lao động, thường thấy ở các cậu bé bán báo hay công nhân bốc xếp tại xưởng đóng tàu, bến cảng... Những năm 1990, baker boy được dàn siêu mẫu đình đám như Naomi Campbell, Kate Moss... lăng xê.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 11
Mũ baker boy không quá kén mặt hay khó mix đồ. Ngoài cách kết hợp với các bộ đồ bụi phủi cá tính, item này cũng ăn ý với những set đồ mang phong cách casual.
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 12
Sao Việt sành thời trang không thể nào thiếu kiểu mũ này trong bộ sưu tập cá nhân. 
3 kiểu nón hot được nàng yêu thích trong mùa đông 2017 - Ảnh 13
Dù chọn phong cách đơn giản hay cá tính, kiểu mũ này vẫn rất phù hợp với bạn. 

Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay

Chẳng cần tốn tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ bạn cũng có thể thay đổi diện mạo 360 độ nếu lựa chọn 1 trong 4 kiểu tóc đẹp dưới đây.

TIN MỚI NHẤT