Vụ người đàn ông 75 tuổi vung vũ khí vào nhân viên bảo vệ: Tìm thấy thi thể vợ cũ tại nhà riêng

Thế giới 19/03/2024 12:10

Một người đàn ông 75 tuổi đã bị cảnh sát bắt sau khi hành hung nhân viên bảo vệ tại một chung cư rồi bỏ chạy. Cảnh sát truy đuổi người đàn ông này thì phát hiện sự thật rằng ông cũng đã sát hại người vợ ly hôn của mình.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 18/3, Sở cảnh sát Gimpođã bắt giữ khẩn cấp A. (75 tuổi) vì tình nghi âm mưu giết người. 

A. bị nghi ngờ có ý định giết B., một người đàn ông khoảng 60 tuổi là nhân viên bảo vệ chung cư. Khi B. đang làm việc tại văn phòng bảo vệ tầng một của chung cư ở Unyang-dong, Gimpo-si, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, A. bất ngờ vung vũ khí vào người B. rồi bỏ trốn. B. bị thương ở cổ và tay được xe cấp cứu 119 đưa đến bệnh viện. 

Vụ người đàn ông 75 tuổi vung vũ khí vào nhân viên bảo vệ: Tìm thấy thi thể vợ cũ tại nhà riêng - Ảnh 1
Sở cảnh sát Gimpo, Hàn Quốc, bắt giữ khẩn cấp A. (75 tuổi) vì tình nghi âm mưu giết người - Ảnh: Chụp màn hình bản tin đài KBS

Trong quá trình theo dõi A., cơ quan cảnh sát phát hiện C., một phụ nữ khoảng 60 tuổi, đã tử vong khi khám xét nơi ở của A. C. được xác định là vợ cũ của A., sống cùng A. tại căn hộ này.

Nạn nhân B. khai với cảnh sát: “Khi A. xuống văn phòng, chúng tôi đang uống trà cùng nhau thì anh ta bất ngờ vung vũ khí”. Hiện B. đang được điều trị tại bệnh viện nên một cuộc điều tra chính thức vẫn chưa được tiến hành.

Sau khi kiểm tra camera phòng chống tội phạm khu vực, cảnh sát đã bắt giữ A. tại một nhà nghỉ ở Goyang-si, tỉnh Georgiangi-do vào khoảng 13h20 chiều cùng ngày. 

Được biết, hiện A. đang phủ nhận mọi lời khai. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Vì chưa tiến hành điều tra chi tiết nên vẫn chưa xác định được động cơ mà A. gây án chính xác là gì". 

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT