Vụ mẹ ném con vừa sinh từ lầu 5: Nạn nhân bị sát hại, bọc trong bì nhựa trước khi vứt xuống đường

Thế giới 10/05/2024 09:59

Cảnh sát xác nhận vụ việc liên quan đến việc người mẹ mang thai ngoài hôn nhân.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), một phụ nữ 23 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc sát hại con mới sinh và ném cháu bé xuống đường từ tầng 5 trong căn hộ ở Kochi, Kerala, Ấn Độ, các quan chức cho biết hôm 3/5. 

Bé sơ sinh được phát hiện đã chết, được bọc trong phong bì nhựa trên đường ở khu vực Panampilly Nagar. Các nhân viên dọn dẹp vệ sinh môi trường đã phát hiện thi thể cháu bé và báo cảnh sát.

Vụ mẹ ném con vừa sinh từ lầu 5: Nạn nhân bị sát hại, bọc trong bì nhựa trước khi vứt xuống đường - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: India Today

Theo cảnh sát, người phụ nữ đã cố gắng giết cháu bé một cách bí mật và không báo cho bất kỳ ai, kể cả cha mẹ cô. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ sinh cháu bé trong phòng tắm, sau đó bọc thi thể trong bì nhựa và vứt xuống đường.

Cảnh sát xác nhận vụ việc liên quan đến việc người phụ nữ mang thai ngoài hôn nhân. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy nguyên nhân tử vong là do chấn thương sọ não, có thêm vết thương ở hàm dưới.

Người phụ nữ đã bị bắt vì tội giết người và hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát cho biết cô sẽ được chuyển đến nhà tạm giam sau khi sức khỏe được cải thiện.

Ủy ban Bảo vệ Quyền Trẻ em Bang Kerala đã bắt đầu một cuộc điều tra về vấn đề này. Ủy ban đã yêu cầu báo cáo từ ủy viên cảnh sát thành phố Kochi.

Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Quyền Trẻ em, KV Manoj Kumar, nói rằng không ai có quền thực hiện hành vi tàn bạo như giết trẻ sơ sinh nếu không thể bảo vệ hay nuôi chúng. Ông nói: “Có nhiều hệ thống chính phủ bảo vệ các em, trong đó có Ammathottil, nhà trẻ em. Các em sẽ lớn lên an toàn ở đó”.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên xe buýt giường nằm đang di chuyển

Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc.

TIN MỚI NHẤT