Tìm thấy thi thể doanh nhân mất tích trong bao tải dưới bể chứa nước trên sân thượng

Thế giới 14/03/2024 09:29

Theo cảnh sát, thi thể doanh nhân mất tích được tìm thấy trong một cuộc đột kích vào nhà của một bị cáo, hàng xóm cũng nghi ngờ khi nhận thấy hoạt động xây dựng “đột ngột” xung quanh bể chứa nước trên sân thượng.

Theo tờ Indian Express (Ấn Độ), thi thể của một doanh nhân mất tích hôm thứ Hai (11/3) đã được tìm thấy bên dưới một bể chứa nước ở ngoại ô thành phố, một sĩ quan cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (13/3). 

Cảnh sát cho biết thi thể của Bhavo Lakhani (44 tuổi), sống ở khu vực Bhowanipore, được tìm thấy trong một bao vải đay bên dưới bể nước tại nơi ở của đối tác kinh doanh của ông, Anirban Gupta, hôm thứ Ba (12/3). Cảnh sát cho biết thêm, Gupta và đồng phạm, Suman Das, đã bị bắt vì liên quan đến vụ giết người.

Bộ trưởng Mamata Banerjee cùng Ủy viên Cảnh sát Kolkata Vineet Goyal, hôm thứ Tư (13/3) đã đến gặp gia đình Lakhani. Bộ trưởng Mamata Banerjee gọi tội ác này là một “vụ giết người có kế hoạch” và cho biết cảnh sát sẽ có hành động nghiêm khắc đối với những người bị buộc tội.

“Tôi đã rút ngắn chuyến thăm (Siliguri) của mình và đến đây sau khi biết về vụ giết người. Người đàn ông bị sát hại là một người bình thường, kinh doanh dược phẩm. Đối tác kinh doanh của anh ta đã gọi anh ta đến nơi ở và giết anh ta một cách không thương tiếc”, Bộ trưởng Mamata Banerjee nói.

Tìm thấy thi thể doanh nhân mất tích trong bao tải dưới bể chứa nước trên sân thượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bộ trưởng Mamata Banerjee cũng cho biết: “Gia đình đã đăng ký thông tin mất tích vào tối thứ Hai (11/3). Cảnh sát đã nỗ lực không ngừng để giải quyết vụ án và bắt giữ thủ phạm. Tôi không có lời nào dành cho gia đình tang quyến. Đó là một vụ giết người có kế hoạch và những kẻ phạm tội này là những tội phạm lớn hơn định nghĩa thông thường về tội phạm". 

Ủy viên Cảnh sát Kolkata Vineet Goyal cho biết các cuộc điều tra cho thấy bị cáo Gupta đã vay tiền từ Lakhani nhưng không trả được trong một thời gian dài.

Viên chức này cho biết Lakhani đã cố tình đến thăm nơi ở của Gupta vào thứ Hai (11/3) để thảo luận về việc “trả tiền”, nhưng điện thoại của Lakhani không thể liên lạc được ngay sau đó. Trả lời câu hỏi, Ủy viên Cảnh sát Kolkata Vineet Goyal cho biết vẫn chưa rõ liệu có hơn hai người có mặt tại hiện trường khi vụ án mạng xảy ra hay không.

Thi thể của Bhavo Lakhani, được tìm thấy trong một bao vải đay bên dưới bể nước tại nơi ở của Gupta ở Nimta. Theo cảnh sát, thi thể được tìm thấy trong một cuộc đột kích vào nhà Gupta, hàng xóm cũng nghi ngờ khi nhận thấy hoạt động xây dựng “đột ngột” xung quanh bể chứa nước trên sân thượng.

Cảnh sát cho biết, sau khi thẩm vấn, cả Das và Gupta đều thừa nhận đã dùng cây gậy đánh vào đầu Lakhani trong một cuộc tranh cãi và giấu thi thể trong bao tải vải đay.

Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường, áo quần nằm vương vãi khắp nơi

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy tại mương thoát nước ven đường vào khoảng 14 giờ chiều ngày 6/3. Được biết, quần áo được cho là của người phụ nữ này đã mặc nằm vương vãi khắp nơi.

TIN MỚI NHẤT