Thử thách tìm cục xà phòng trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kỹ năng quan sát cực kỳ tốt và IQ đỉnh cao

Thế giới 06/03/2024 10:48

Để tìm được cục xà phòng, bạn cần quan sát thật kỹ mọi thứ xung quanh những con vịt và phân biệt chúng vì đồ vật cần tìm cũng có màu vàng giống như những thứ gần đó.

Trong một thế giới tràn ngập ảo ảnh quang học và những câu đố hóc búa, một thử thách mới đã xuất hiện trên mạng xã hội khiến cư dân mạng phải gãi đầu.

Câu hỏi hóc búa mới nhất liên quan đến một nhiệm vụ có vẻ đơn giản: phát hiện một thanh xà phòng được giấu giữa một nhóm vịt đồ chơi chỉ trong 7 giây.

Thử thách tìm cục xà phòng trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kỹ năng quan sát cực kỳ tốt và IQ đỉnh cao - Ảnh 1
Thử thách tìm cục xà phòng trong 7 giây .Ảnh: India Tímes

Hình ảnh đã được lan truyền trên nhiều nền tảng khác nhau, mô tả nhiều con vịt cao su đầy màu sắc cùng nhau trôi nổi trong bồn tắm.

Giữa những chú vịt màu vàng vui tươi là một thanh xà phòng khó nắm bắt, được ngụy trang giữa những màu sắc rực rỡ và hình dáng vui tươi.

Người tham gia có nhiệm vụ quét nhanh hình ảnh để xác định xà phòng trước khi hết giờ. Chỉ có 7 giây để chúng ta phân biệt được sự khác biệt tinh tế của xà phòng với những người bạn đồng hành.

Trong khi một số người ban đầu có thể đánh giá thấp thách thức này , nhiều người sớm phát hiện ra rằng việc phân biệt xà phòng với vịt không phải là điều dễ dàng.

Vị trí và thiết kế thông minh của hình ảnh tạo ra ảo ảnh quang học quyến rũ, khiến ngay cả những người quan sát sắc sảo nhất cũng khó có thể phát hiện ra xà phòng giữa khung cảnh đầy vịt.

Ngoài việc thúc đẩy sự cạnh tranh thân thiện, thử thách còn khơi dậy một làn sóng sáng tạo khi những người tham gia tạo ra các meme và bình luận hài hước về nỗ lực chinh phục ảo ảnh quang học của họ.

Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.

Thử thách tìm cục xà phòng trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kỹ năng quan sát cực kỳ tốt và IQ đỉnh cao - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Nợ nần chồng chất do nghiện cờ bạc, người đàn ông sát hại con 7 tuổi rồi tự tử

Người đàn ông đã tử vong sau khi cùng đứa trẻ đến khu vực của bãi đỗ xe ở tầng 6 của tòa nhà để tự tử.

TIN MỚI NHẤT