Phát hiện thi thể người đàn ông bên trong chiếc vali ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 11/04/2024 16:42

Cảnh sát Campuchia đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại nạn nhân ngay tại khách sạn.

Mới đây, ở Campuchia, một người đàn ông Đài Loan 31 tuổi họ Liu bị bắn vào đầu và thi thể được giấu trong vali.

Theo thông tin từ China Times (Campuchia), anh Liu là nhân viên của một sòng bạc, nhưng vào ngày 5/4, anh đột ngột mất liên lạc.

Ngày 7/4, người đàn ông người Đài Loan tên Lin đã liên lạc được với gia đình của anh Liu và yêu cầu trả 40.000 đô la Mỹ (gần 1 tỷ đồng) tiền chuộc vì lý do bắt cóc anh Liu.

Tuy nhiên, vào ngày 10/4, cảnh sát đã có được dấu vết quan trọng và kết luận rằng anh Liu đã bị sát hại và thi thể của anh đã được đặt trong vali và mang đi đến khách sạn ở Phnom Penh. Cảnh sát đã triển khai lực lượng để bắt giữ tại hiện trường ngay lập tức.

Ông Lin bị cảnh sát Campuchia bắt giữ ngay hôm đó, trong phòng có một chiếc vali màu đen giấu thi thể. Sau khi bị bắt, anh ta khai nhận có hẹn với nạn nhân vào ngày 5/4 tại một khách sạn ở Phnom Penh để vay 2 triệu baht để cho vay nặng lãi.

Phát hiện thi thể người đàn ông bên trong chiếc vali ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Cambodia China Times

Tuy nhiên giữa hai bên đã xảy ra cãi vã nghiêm trọng, trong cơn tức giận, anh ta rút súng và bắn vào thái dương của nạn nhân, khiến nạn nhân ngã xuống và tử vong tại chỗ.

Sau đó, anh đã đặt xác chết vào vali và kéo vali đi bộ đến một khách sạn khác cách đó 300 mét để lưu trú.

Cảnh sát cho biết, phương pháp tội phạm của kẻ đối tượng vô cùng tàn bạo. Trong phòng của Lin Nam, họ đã tìm thấy chiếc vali chứa xác chết, một khẩu súng ngắn và 4 viên đạn. Bác sĩ pháp y xác định nạn nhân đã chết do bị bắn vào đầu. Hiện tại, xác chết được đặt tại chùa chờ gia đình nhận nhận diện và đưa về.

Thấy vợ không nghe máy, người đàn ông về nhà bắt quả tang vợ và nam thanh niên 24 tuổi làm “chuyện ấy” ngay trong phòng ngủ

Sau khi nghe tin đồn từ nhiều nơi, người đàn ông tức tốc trở về nhà và bắt quả tang vợ ngoại tình ngay trên giường.

TIN MỚI NHẤT