Phát hiện phần thi thể đang phân hủy dưới gầm cầu, nghi nạn nhân là thành viên của băng đảng khét tiếng

Thế giới 28/02/2024 12:41

Cảnh sát Philipines đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện phần đầu được cho là của người đàn ông ở dưới gầm cầu.

Theo truyền thông Philipines, vào ngày 26/2, một nhóm nam thanh niên đang câu cá bên bờ sông ở tỉnh Cavite thì tình cờ phát hiện một đầu người đang phân hủy nghiêm trọng.

Do đó, khuôn mặt gần như không thể nhận dạng được và có một vết thương do đạn bắn ở đầu. Cuối cùng phần đầu người đã được chuyển đến nhà tang lễ để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát cho rằng, chiếc đầu này nhiều khả năng thuộc về thi thể nam giới không đầu được tìm thấy vào ngày 17/2.

Phát hiện phần thi thể đang phân hủy dưới gầm cầu, nghi nạn nhân là thành viên của băng đảng khét tiếng - Ảnh 1
Hình xăm được phát hiện trên cơ thể nạn nhân. Ảnh: ET Today

Bởi trên chiếc đầu được tìm thấy có 5 chiếc xương bị thiếu ở cột sống, hộp sọ bị bắn bởi một viên đạn không rõ cỡ nòng, cho thấy nạn nhân đã bị bắn chết trước khi bị chặt đầu.

Cảnh sát hiện nghi ngờ nạn nhân là giám đốc điều hành cấp cao người nước ngoài của một công ty cờ bạc trực tuyến đã biến mất ở Makati vào tháng 1.

 Đây sẽ là chìa khóa để truy tìm nghi phạm. Tờ Sing Tao Daily (Singapore) chỉ ra rằng nạn nhân có thể có lai lịch băng đảng Trung Quốc.

Cảnh sát địa phương đã phối hợp với ủy ban chống tội phạm quốc gia xem xét đoạn phim giám sát và ghi lại lời khai của các nhân sự liên quan để điều tra.

Người phụ nữ bán khỏa thân bị bạn trai bóp cổ rồi kéo lê vào thang máy, cảnh sát đến nhà giải cứu sau khi bị giam 48 giờ

Cảnh sát Argentina đã bắt giữu người đàn ông 33 tuổi sau khi giam giữ bạn gái trong nhà 48 giờ.

TIN MỚI NHẤT