Phát hiện bạn gái ngoại tình, nam thanh niên 19 tuổi rủ nạn nhân vào rừng để quan hệ rồi sau đó sát hại ngay tại hiện trường

Thế giới 27/02/2024 15:51

Nam thanh niên 19 tuổi đã bị kết 17 năm tù sau khi sát hại cô gái 21 tuổi đã có gia đình.

Vào năm 2015, ở tỉnh Đông Java, Indonesia đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một cô gái 21 tuổi tử vong tại chỗ

Theo đó vào sáng 5/8, một người nông dân tên Suto chuẩn bị ra cánh đồng để làm việc. Tuy nhiên, ngay khi bước chân vào một con đường ở trong rừng, anh đã bàng hoàng trước sự xuất hiện của bàn chân người trên đống rác.

Khi đến gần, Suto phát hiện thi thể một phụ nữ mặc áo phông xanh và quần jean. Hoảng sợ trước phát hiện này, Suto sau đó chạy đến cửa hàng gần nhất và kể cho những người dân khác về phát hiện của mình.

Ngay sau đó, người dân lập tức báo cảnh sát về việc phát hiện thi thể. Không lâu sau, cảnh sát đến điều tra hiện trường vụ án và hỏi thông tin từ một số nhân chứng, trong đó có Suto.

Suto nói với các sĩ quan vào thời điểm đó: “Thi thể ở tư thế nằm sấp với máu chảy ra từ đầu”. Thi thể sau đó được đưa đến bệnh viện khu vực gần đó.

Qua kết quả khám nghiệm, thi thể được xác định là Murni Cahyani, 21 tuổi, cư dân huyện Kembangbahu.

Sự việc được phát hiện sau khi gia đình nạn nhân đến xác nhận thi thể. Bản thân Murni được biết đến là vợ của Rahmat Hidayat, một người đàn ông đến từ huyện Bojonegoro.

Tuy nhiên, Murni đang làm thủ tục ly hôn và trong quá trình đó, nạn nhân sống ở nhà bố mẹ và làm việc trong một xưởng giày.

Murni được biết là đã rời đi lần cuối vào tối ngày 4/8, lái một chiếc xe máy Honda. Một số nhân chứng bị cảnh sát thẩm vấn cho biết người ta nhìn thấy Murni trong một cửa hàng đóng cửa không xa địa điểm tìm thấy thi thể.

Biết được thông tin này, cảnh sát sau đó đã bắt giữ Roberto Setyawan (19 tuổi), một thiếu niên đã tốt nghiệp tại trường dạy nghề. Nam thanh niên với tên gọi thân mật là Tito là người yêu của Murni.

Khi bị bắt, Tito đã phủ nhận sát hại Murni, thậm chí còn cố trốn thoát. Kết quả là, cảnh sát đã bắn vào cả hai chân của anh ta. Tito sau đó đã được đưa đến đồn để tiếp tục điều tra.

Phát hiện bạn gái ngoại tình, nam thanh niên 19 tuổi rủ nạn nhân vào rừng để quan hệ rồi sau đó sát hại ngay tại hiện trường - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: detiknews

Không chỉ bắt giữ Tito, lúc đó cảnh sát cũng tịch thu một số bằng chứng như chiếc xe của nạn nhân được để lại tại nhà anh trai của Tito, sau đó là chiếc nhẫn và đôi bông tai vàng của Murni mà Tito đã mang đi sau khi giết cô.

Trước mặt các nhà điều tra, Tito cuối cùng đã thừa nhận hành vi của mình và thậm chí đã lên kế hoạch từ trước. Tito bị tổn thương vì phát hiện ra Murni thường xuyên ngoại tình với một người đàn ông khác.

Nỗi đau của anh càng tăng thêm vì trong suốt 5 tháng hẹn hò với Murni, anh bị lợi dụng vì có tiền. Nhưng ngoài việc đó ra, cô ấy còn thường xuyên cặp kè với những người đàn ông khác.

Vì điều này, Tito đã lên kế hoạch giết Murni vào đêm xảy ra sự việc. Kế hoạch giết người bắt đầu khi anh đang đi chơi ở một quán cà phê.

Từ đó, Tito sau đó đã gửi tin nhắn cho Murni để hẹn gặp. Sau khi được đồng ý, Tito đã yêu cầu một người bạn của anh được gọi là Korak đến đón.

Khi đến địa điểm, Tito sau đó bảo Korak về nhà. Anh ta sau đó cùng Murni đi xe đến khu rừng. Tại đó, cả hai đã làm “chuyện ấy”.

Sau khi thỏa mãn, Tito ôm và bóp cổ Murni cho đến khi bất tỉnh. Tito trong tình trạng mất kiểm soát đã kéo tóc và đập đầu Murni vào thân một cái cây gần hiện trường.

Khi chắc chắn rằng Murni đã chết, Tito đã đánh cắp chiếc nhẫn và đôi bông tai vàng của Murni. Không quên, anh ta cũng cướp đi chiếc điện thoại di động. Thi thể Murni sau đó bị vứt vào đống rác ngay rong khu rừng đó.

Sau đó, chính Tito đã chạy về nhà trên chiếc xe máy của Murni. Thi thể của Murni sau đó được người dân tìm thấy vào ngày hôm sau với vết máu trên đầu.

Cuối cùng, người đàn ông đã bị tòa kết án 17 năm tù về tội giết người. Mức án này nhẹ hơn so với yêu cầu trước đó của công tố viên là 20 năm tù.

Bị cưỡng hiếp ngay tại đồn cảnh sát, cô gái chưa đủ 18 tuổi đăng đàn tố cáo khiến cư dân mạng phẫn nộ

Mới đây, một đoạn video về việc cô gái đăng đàn tố cáo cảnh sát đã cưỡng hiếp cô khiến cư dân mạng tức giận.

TIN MỚI NHẤT