Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong xe ô tô, cơ thể có hơn 15 vết đâm

Thế giới 14/03/2024 08:23

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8 giờ sáng ngày 12/3 khi một người qua đường phát hiện có thi thể người ở ghế hành khách phía sau một chiếc xe ô tô và báo cảnh sát.

Theo tờ Indian Express (Ấn Độ), một người môi giới bất động sản 55 tuổi ở Bengaluru được phát hiện đã chết trong ô tô với vết thương do bị đâm gần ngã tư Bagalur vào sáng thứ Ba (12/3). 

Người thiệt mạng được xác định là Krishna Yadav, cư dân Maruthi Nagar ở Yelahanka. Cảnh sát nghi ngờ rằng Krishna Yadav có thể đã bị sát hại vì tranh chấp tài chính. Một sĩ quan cảnh sát cho biết trên cơ thể của Krishna Yadav có hơn 15 vết đâm.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8 giờ sáng ngày 12/3 khi một người qua đường phát hiện có thi thể người ở ghế hành khách phía sau một chiếc xe ô tô và báo cảnh sát. Krishna Yadav qua đời để lại vợ và hai con trai.

Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong xe ô tô, cơ thể có hơn 15 vết đâm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một sĩ quan cảnh sát cho biết Krishna Yadav đã điều hành một doanh nghiệp môi giới bất động sản trong nhiều năm và là người gốc Andhra Pradesh. Krishna Yadav sống ở Bengaluru hơn 15 năm và gần đây đầu tư vào một vùng đất gần Bagalur.

Cuộc điều tra ban đầu tiết lộ rằng Krishna Yadav đã rời nhà vào khoảng 18h30 tối thứ Hai (11/3) và nói rằng sẽ gặp bạn bè và trở về nhà muộn.

Krishna Yadav đã đến văn phòng của mình, gặp một vài người rồi lấy xe ô tô. Chúng tôi nghi ngờ có những người khác trong xe. Chúng tôi đang xác minh đoạn phim CCTV. Chiếc xe đã đậu ở chỗ cũ từ tối thứ Hai (11/3)”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện thi thể người phụ nữ khỏa thân dưới mương thoát nước ven đường, áo quần nằm vương vãi khắp nơi

Theo cảnh sát địa phương, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy tại mương thoát nước ven đường vào khoảng 14 giờ chiều ngày 6/3. Được biết, quần áo được cho là của người phụ nữ này đã mặc nằm vương vãi khắp nơi.

TIN MỚI NHẤT