Nữ sinh 14 tuổi tự tử vì bị chia sẻ ảnh khỏa thân, để lại dòng nhật ký 7 chữ phơi bày sự thật

Thế giới 26/01/2024 10:05

Một nữ sinh 14 tuổi đã tự tử sau khi bị các nam sinh đăng ảnh khỏa thân giả của cô lên Snapchat.

Theo NDTV dẫn nguồn từ Metro, Mia Janin, 14 tuổi, được cho là đã bị một nhóm nam sinh bắt nạt khi theo học tại một ngôi trường ở Kenton, Bắc London. Nữ sinh được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở Harrow vào ngày 12/3/2021.

Gần đây, Tòa án điều tra Barnet đã nghe thông tin chia sẻ từ các bạn cùng lớp của nạn nhân về việc nạn nhân bị bắt nạt trên mạng như thế nào. Trong một chia sẻ, một học sinh cho biết các nam sinh đã "photoshop" khuôn mặt của nạn nhân trên "cơ thể của những người biểu diễn nội dung khiêu dâm" và chia sẻ lên cuộc trò chuyện nhóm Snapchat. 

Nữ sinh 14 tuổi tự tử vì bị chia sẻ ảnh khỏa thân, để lại dòng nhật ký 7 chữ phơi bày sự thật  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một người khác tiết lộ: “Họ đã chụp ảnh màn hình khuôn mặt của nạn nhân trên mạng xã hội và chế nhạo". Các học sinh cũng cho biết nhóm nam sinh này vẫn bắt nạt các học sinh khác. 

Một số bạn bè và bạn cùng lớp của nạn nhân đổ lỗi cho nhà trường vì đã không có bất kỳ hành động nào đối với các nam sinh. 

''Nhà trường có lẽ đã biết về việc Mia bị bắt nạt. Nhà trường không thể nhìn thấy gì sao? Làm sao lại bỏ lỡ vụ bắt nạt đang diễn ra trước mặt?”, một người bạn của nạn nhân nói. Tuy nhiên, nhà trường phủ nhận việc biết về vụ bắt nạt. 

 

Sau khi thi thể của nạn nhân được tìm thấy, cảnh sát cũng tìm thấy một số ghi chú trong nhật ký của cô, trong đó cô nói về việc ''ghét bản thân vì ngoại hình của mình''.

Phát hiện 6 thi thể người tại ngã tư hẻo lánh ở sa mạc, video do truyền thông ghi lại bị làm mờ vì hình ảnh phản cảm

Cảnh quay từ trên không được các nhóm tin tức truyền hình chia sẻ cho thấy một khu vực rải rác những bụi cây và dấu vết bằng chứng gần hiện trường. 

TIN MỚI NHẤT