Người phụ nữ 34 tuổi sát hại bạn trai ngay tại căn hộ rồi ném hai đứa con trên đường khiến một bé gái tử vong

Thế giới 12/04/2024 17:35

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi xảy ra vụ án mạng khiến 3 người tử vong trong đó có một bé gái 8 tuổi.

Theo truyền thông Mỹ, Danielle Johnson, nhà chiêm tinh 34 tuổi ở Los Angeles đã bất ngờ sát hại bạn trai rồi bỏ luôn 2 đứa trẻ trên đường cao tốc khiến một bé gái tử vong.

Theo đó, Danielle, người có bút danh Danielle Ayoka trên mạng, là một người nổi tiếng trên mạng về chiêm tinh với hơn 100.000 người hâm mộ.

Trước khi Bắc Mỹ sắp trải qua nhật thực toàn phần vào tuần này, cô ấy đã đăng một video vào ngày 4/4.

Cô ấy đã đăng một tin nhắn tới người hâm mộ trên mạng rằng: “Nhật thực toàn phần này là hình ảnh thu nhỏ của cuộc chiến tâm linh. Hãy đề phòng và giữ trái tim của bạn ở đúng chỗ. Thế giới đang trải qua những thay đổi rất rõ ràng. Bây giờ là lúc để bạn làm những điều đúng đắn trong cuộc sống của mình . Vâng, hãy mạnh mẽ lên nhé”.

Người phụ nữ 34 tuổi sát hại bạn trai ngay tại căn hộ rồi ném hai đứa con trên đường khiến một bé gái tử vong - Ảnh 1
Người phụ nữ lái xe tông vào cây bên đường rồi tử vong. Ảnh: NBC LA

Danielle lại đăng bài vào ngày 5/4 kêu gọi người hâm mộ "Tỉnh dậy đi, ngày tận thế sắp đến rồi”.

Tuy nhiên, bất ngờ vào sáng ngày 8/4, cô đã đâm chết bạn trai 29 tuổi của mình, Jaelen Allen Chaney, tại nhà ở Los Angeles.

Sau đó, cô lái xe trên xa lộ và đẩy hai đứa trẻ ra khỏi xe khi đang di chuyển với tốc độ cao. Điều này đã dẫn đến cái chết của đứa bé gái 8 tháng tuổi và may mắn, đứa con gái 9 tuổi đã sống sót mặc dù bị thương và cô bé này là nhân chứng của vụ án mạng.

Sau khi đẩy hai đứa trẻ ra khỏi xe, Danielle tiếp tục lái xe với tốc độ cao và cuối cùng đâm vào một cây lớn ven đường và tử vong.

Một nguồn tin đã tiết lộ cho các phương tiện truyền thông địa phương rằng vì không có thông tin về bạo lực gia đình hoặc các báo cáo liên quan trước đó về Danielle và bạn trai của cô, nên nghi ngờ đã nảy sinh về nguyên nhân của vụ án có thể liên quan đến hiện tượng thiên văn nhật thực

Hiện tại, ngoài việc xem xét các bài viết của cô, cảnh sát cũng đang liên hệ với người thân và bạn bè của cô, hy vọng có thể tìm ra nguyên nhân của vụ án.

Dắt chó đi dạo, người phụ nữ 38 tuổi kinh hoàng phát hiện nhiều phần thi thể ngay tại công viên

Cảnh sát Anh đã bắt giữ hai nghi phạm sau khi bị nghi ngờ sát hại nạn nhân được phát hiện tại công viên.

TIN MỚI NHẤT