Nam nhân viên 26 tuổi cưỡng hiếp ít nhất 20 bé gái ngay tại cơ sở phúc lợi, tìm thấy hơn 1200 ảnh nhạy cảm trong điện thoại

Thế giới 12/04/2024 15:47

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp ít nhất 20 bé gái và quay video nhạy cảm.

Theo truyền thông Nhật Bản, vào tháng 3/2023, một nam thanh niên 26 tuổi tên Ryo Fujiwara từ tỉnh Osaka đã tải lên nhiều đoạn phim khiêu dâm trẻ em lên mạng xã hội và đã ám chỉ rằng anh ta làm việc tại một tổ chức phúc lợi trẻ em ở tỉnh Saitama. Hành vi xấu của anh ta sau đó đã bị một tổ chức tình nguyện xã hội báo cáo.

Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát tỉnh Saitama đã tiến hành điều tra và xác định rằng vào ngày 24/1 và 10/2/2023, Ryo Fujiwara đã động chạm và cưỡng hiếp hai bé gái dưới 2 tuổi tại cơ sở phúc lợi trẻ em.

Anh ta đã sử dụng điện thoại di động để quay lại toàn bộ quá trình. Sau khi bị bắt, cảnh sát đã tìm thấy trong điện thoại di động của anh ta khoảng 1.200 video hoặc hình ảnh nhạy cảm của trẻ em tự quay và ước tính còn có các hành vi tội phạm khác, và ít nhất có hơn 20 em bé bị hại.

Nam nhân viên 26 tuổi cưỡng hiếp ít nhất 20 bé gái ngay tại cơ sở phúc lợi, tìm thấy hơn 1200 ảnh nhạy cảm trong điện thoại - Ảnh 1
Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ cưỡng hiếp trẻ em. Ảnh: ET Today

Vào ngày 11/4, một đội điều tra chung của Phòng thanh thiếu niên Sở cảnh sát tỉnh Saitama và Cục Thương mại đã bắt giữ Ryo Fujiwara bốn lần vì nghi ngờ cưỡng bức, ép quan hệ và vi phạm Đạo luật cấm mua bán trẻ em và nội dung khiêu dâm.

Sau khi Ryo Fujiwara rời cơ quan phúc lợi xã hội trẻ em ở tỉnh Saitama, anh ta cũng làm việc cho các cơ quan phúc lợi xã hội trẻ em ở các quận và thành phố khác.

Cảnh sát nghi ngờ anh ta đã sử dụng phương pháp tương tự để phạm tội ở các cơ quan phúc lợi xã hội khác nên sẽ tiếp tục tiến hành tìm kiếm.

Mặc dù Fujiwara đã bị bắt vì hành vi không đứng đắn và tấn công tình dục một cô gái lần thứ 4 nhưng anh vẫn giữ im lặng khi bị cảnh sát thẩm vấn và từ chối nhận tội cũng như không hợp tác điều tra. Hiện tại, anh ta đang bị truy tố bởi Cơ quan công tố với cáo buộc cưỡng bức tình dục và các tội danh tương tự.

Bắt quả tang vợ đang ngoại tình, người đàn ông 30 tuổi cầm dao tấn công cả hai khiến một người tử vong tại chỗ

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ nghi phạm sau khi tấn công hai nạn nhân khiến một người thiệt mạng.

TIN MỚI NHẤT