Nam bảo mẫu bị kết án 707 năm tù vì lạm dụng tình dục 16 bé trai: Phạm 34 trọng tội, nạn nhân dao động từ 2 đến 12 tuổi

Thế giới 20/11/2023 15:39

Nam bảo mẫu 34 tuổi lạm dụng tình dục 16 đứa trẻ mà anh được thuê để chăm sóc từ năm 2014 đến 2019 vừa bị tòa tuyên án hơn 700 năm tù với 34 trọng tội.

Theo New York Post, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) cho biết Matthew Zakrzewski, 34 tuổi, người California, vừa bị kết án 707 năm tù với 34 tội nghiêm trọng bao gồm hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi, lạm dụng tình dục 16 bé trai mà anh được thuê để chăm sóc và chiếu nội dung khiêu dâm cho một người thứ 17.

Zakrzewski đã phạm những tội ác khủng khiếp của mình trong hơn 3 năm từ tháng 1/2014 đến tháng 5/2019. Các nạn nhân nhỏ tuổi dao động từ 2 đến 12 tuổi.

Nam bảo mẫu bị kết án 707 năm tù vì lạm dụng tình dục 16 bé trai: Phạm 34 trọng tội, nạn nhân dao động từ 2 đến 12 tuổi   - Ảnh 1
Matthew Zakrzewski, 34 tuổi, người California, vừa bị kết án 707 năm tù với 34 tội nghiêm trọng bao gồm hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi, lạm dụng tình dục 16 bé trai mà anh được thuê để chăm sóc và chiếu nội dung khiêu dâm cho một người thứ 17 - Ảnh: Sở cảnh sát bờ biển Laguna/New York Post

Zakrzewski cho biết anh “tự hào” vì đã mang lại nụ cười cho những đứa trẻ mà anh lạm dụng tình dục và gọi “khoảng thời gian vui vẻ” là chân thật 100%.    

Zakrzewski đã tìm được việc làm thông qua trang web của mình, tự gọi mình là “Người trông trẻ ban đầu” và cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm trông trẻ, cố vấn, trông trẻ qua đêm và trông trẻ trong kỳ nghỉ.

Một số thành viên gia đình của những đứa trẻ bị lạm dụng đã gọi Zakrzewski là “kẻ thao túng bậc thầy” trong các chia sẻ về tác động của Zakrzewski đối với nạn nhân.

Theo ABC 7, bà của 2 nạn nhân trong số 16 nạn nhân cho biết: “Bản án tử hình là quá tốt đối với anh ta. Xin đừng thương xót cho người như thế này". 

Các bậc cha mẹ khác cho biết họ cảm thấy tội lỗi vì đã thuê Zakrzewski trông chừng con mình.

Một bà mẹ nói: “Tôi sẽ phải đối mặt với cảm giác tội lỗi suốt đời vì đã để người này 'xâm nhập' vào cuộc đời mình. Tôi đã từng thuê người trông trẻ một lần trong đời. Chỉ một lần trong đời này thôi". 

“Zakrzewski đến nhà chúng tôi mỗi tháng một lần trong một năm. Một trong những điều đầu tiên Zakrzewski dạy là giữ bí mật", một người mẹ có cậu con trai 2 tuổi trở thành nạn nhân của Zakrzewski cho biết. 

Luật sư quận gọi đây là vụ án là sự mất đi sự ngây thơ và tuổi thơ của 17 đứa trẻ.

Zakrzewski bị kết tội 34 tội nghiêm trọng vào tháng 10, lúc đó phải đối mặt với mức án tù tối đa là 690 năm đến chung thân cộng thêm 8 năm.

Nam bảo mẫu bị kết án 707 năm tù vì lạm dụng tình dục 16 bé trai: Phạm 34 trọng tội, nạn nhân dao động từ 2 đến 12 tuổi   - Ảnh 2
Zakrzewski cho biết anh “tự hào” vì đã mang lại nụ cười cho những đứa trẻ mà anh lạm dụng tình dục và gọi “khoảng thời gian vui vẻ” là chân thật 100% - Ảnh: KABC/New York Post

Trong phần phát biểu kết thúc phiên tòa, công tố viên Juliet Oliver tiết lộ Zakrzewski có “toàn bộ cuốn sách” và video về hành vi sai trái trên máy tính của mình. 

Zakrzewski chỉ bị bắt sau khi cha mẹ của một trong những đứa trẻ báo cảnh sát vì đã chạm vào đứa con trai 8 tuổi của họ một cách không hợp lý và chia sẻ mối lo lắng cho những đứa trẻ khác vào đầu tháng 5/2019.

Sau đó lực lượng chức năng đã mở cuộc điều tra về Zakrzewski và phát hiện nạn nhân thứ hai 7 tuổi ở Los Angeles và 10 bé trai khác trên khắp Nam California.

Zakrzewskibị bắt giữ vào ngày 17/5/2019, tại một sân bay địa phương sau khi xuống chuyến bay quốc tế.   

Cha dượng cưỡng hiếp con gái 20 tuổi trong lúc say rượu: Xin khoan hồng 'Tôi tưởng là vợ mình', công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù

Người đàn ông kháng cáo lên tòa án xin khoan hồng với lý do: 'Lúc đó tôi uống rượu do công việc đang gặp khó khăn. Tôi phạm tội vì nhầm con gái với vợ'.

TIN MỚI NHẤT