Chồng giết hại vợ, giấu thi thể suốt 4 ngày rồi mới nhờ hàng xóm gọi cảnh sát

Thế giới 04/03/2024 09:15

Một người hàng xóm cho biết với cảnh sát họ không biết gì về vụ việc cho đến khi người đàn ông ngồi bên ngoài nhà và hét lớn với họ rằng anh đã giết vợ và muốn đầu hàng cảnh sát.

Theo đài NDTV (Ấn Độ), Bharat Singh, một người đàn ông 55 tuổi đã bị bắt sau khi bị cáo buộc sát hại và giấu xác vợ ở nhà suốt 4 ngày. 

Khi không thể chịu nổi mùi hôi thối bốc lên từ ngôi nhà ở Ghaziabad, Bharat Singh ngồi trước nhà, bắt đầu la hét rằng anh ta đã giết vợ mình và yêu cầu hàng xóm gọi cảnh sát.

Vụ việc xảy ra tại một căn hộ thuê ở khu nhà ở Ghaziabad. Sĩ quan cảnh sát cấp cao Naresh Kumar cho biết thi thể của người vợ, Sunita (51 tuổi), đã được cảnh sát phát hiện vào ngày 2/2. 

Chồng giết hại vợ, giấu thi thể suốt 4 ngày rồi mới nhờ hàng xóm gọi cảnh sát - Ảnh 1
Ông Bharat Singh (55 tuổi), bị bắt vì tội giết vợ Sunita (51 tuổi) - Ảnh: NDTV

"Chúng tôi được hàng xóm thông báo rằng Bharat đã bóp cổ vợ mình là Sunita đến chết. Khi đến đó, chúng tôi tìm thấy thi thể người phụ nữ tại nhà hai vợ chồng. Vụ án mạng dường như đã xảy ra ít nhất ba ngày trước. Chúng tôi đã bắt giữ nghi phạm.

Khi được thẩm vấn, nghi phạm khai nhận đã giết vợ mình trong một cuộc cãi vã về vấn đề gia đình. Chúng tôi đã thông báo cho các thành viên gia đình người phụ nữ và gửi thi thể đi khám nghiệm tử thi. Một người hàng xóm cho biết họ không biết gì về vụ việc cho đến khi Singh hét lớn với họ rằng anh đã giết vợ và muốn đầu hàng cảnh sát", một quan chức địa phương nói và cho biết thêm rằng cuộc điều tra đang được tiến hành.

Một người hàng xóm khác cho biết Singh ngồi bên ngoài nhà và hét lớn với mọi người qua đường rằng anh ta đã giết vợ mình 'Tôi đã giết vợ tôi, hãy bắt tôi đi', vị quan chức này cho biết thêm. 

Phát hiện bé trai sơ sinh mắc kẹt trên hàng rào, bị thép gai sắc nhọn đâm xuyên thi thể

Theo truyền thông địa phương, có thể một người đã ném bé trai qua bức tường trước khi bé bị đâm vào hàng rào gai. 

TIN MỚI NHẤT