Người phụ nữ ném con trai 6 tuổi xuống sông đầy cá sấu vì giận chồng gây phẫn nộ

Thế giới 06/05/2024 09:49

Theo cảnh sát, sau cuộc tranh cãi với chồng vào tối ngày 4/5, người phụ nữ tức giận rồi ném con trai lớn xuống một con kênh thải nối trực tiếp với sông Kali, nơi có nhiều cá sấu.

Theo NDTV (Ấn Độ), Savitri, một người phụ nữ 26 tuổi được cho là đã ném đứa con trai khuyết tật 6 tuổi của mình xuống dòng sông đầy cá sấu ở Dandeli Taluk, bang Karnataka, Ấn Độ sau cuộc cãi vã với chồng, cảnh sát cho biết hôm 5/5. 

Theo cảnh sát, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau về tình trạng của đứa con trai lớn bị câm từ khi mới sinh ra. Ngoài ra, cả hai còn có một đứa con trai hai tuổi. 

Chồng của Savitri, Ravi Kumar (27 tuổi), thường xuyên cãi nhau với Savitri về tình trạng khuyết tật của con trai lớn và hỏi Savitri tại sao lại sinh ra một đứa trẻ câm. Cảnh sát cho biết trong một vài lần, Ravi Kumar từng bảo Savitri "vứt đứa trẻ đi".

Người phụ nữ ném con trai 6 tuổi xuống sông đầy cá sấu vì giận chồng gây phẫn nộ - Ảnh 1
Savitri, một người phụ nữ 26 tuổi được cho là đã ném đứa con trai khuyết tật 6 tuổi của mình xuống dòng sông đầy cá sấu ở Dandeli Taluk, bang Karnataka, Ấn Độ sau cuộc cãi vã với chồng - Ảnh: Public TV English

Theo cảnh sát, sau cuộc tranh cãi về vấn đề tương tự vào tối ngày 4/5, Savitri tức giận rồi ném con trai lớn xuống một con kênh thải nối trực tiếp với sông Kali, nơi có nhiều cá sấu.

Sau tin báo từ hàng xóm, cảnh sát đã đến hiện trường. Người dân địa phương, thợ lặn đã tiến hành hoạt động tìm kiếm để giải cứu đứa trẻ. Tuy nhiên, vì trời tối nên cảnh sát không thể tìm thấy đứa trẻ.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết vào sáng ngày 5/5, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của đứa trẻ với nhiều vết thương nặng, vết cắn trên cơ thể và một bàn tay bị mất cho thấy đứa trẻ bị cá sấu tấn công.

Cảnh sát cho biết thi thể cháu bé đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết và một cuộc điều tra sâu hơn về vấn đề này đang được tiến hành.

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát đang điều tra xem liệu người cha, có phải là người đầu tiên sát hại 4 thành viên gia đình rồi sau đó tự sát hay không.

TIN MỚI NHẤT