Bị người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần, cậu bé 15 tuổi tức giận ra tay sát hại nạn nhân ngay tại nhà

Thế giới 26/05/2024 17:00

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ cậu bé 15 tuổi vì bị tình nghi sát hại người đàn ông 50 tuổi.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một cậu bé 15 tuổi vì bị cáo buộc giết một người đàn ông 50 tuổi, người đã cưỡng hiếp cậu nhiều lần tại một ngôi làng thuộc bang Uttar Pradesh. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại nhà riêng hôm ngày 20/2.

Cậu thiếu niên đã bị giam giữ vào thứ bảy và gửi đến một cơ sở dành cho trẻ vị thành niên. Anh ta đã bị buộc tội giết người sau khi gia đình người đàn ông nộp đơn tố cáo cảnh sát.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Nhiều tuần trước, nạn nhân đã quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và quay một video clip tục tĩu”. Ông cho biết nạn nhân, người đã nhiều lần quấy rối tình dục cậu bé, đang tống tiền cậu.

Bị người đàn ông cưỡng hiếp nhiều lần, cậu bé 15 tuổi tức giận ra tay sát hại nạn nhân ngay tại nhà - Ảnh 1
Cậu bé tức giận sát hại người đàn ông sau khi bị cưỡng hiếp. Ảnh minh họa: Internet

“Hôm ngày 20/5, người đàn ông đã ép cậu bé về nhà sau khi đe dọa tải video lên mạng. Khi bị quấy rối, cậu bé đã nhặt một vật sắc nhọn nằm cạnh và tấn công vào đầu và cổ họng của người đàn ông", ông nói.

Trong một vụ việc khác xảy ra gần đây ở bang Madhya Pradesh, một cựu công nhân nhà máy đã bị bắt vì cưỡng hiếp ít nhất bảy sinh viên đại học bằng ứng dụng biến đổi giọng nói.

Bị cáo được xác định là Brajesh Kushwah, một người mù chữ, sử dụng công nghệ để thực hiện hàng loạt tội ác. Kushwaha đã liên hệ với các sinh viên bằng cách đóng giả là một nữ giáo viên đại học, hứa sẽ giúp họ giành được học bổng.

Phát hiện thi thể 2 ông cháu với vết thương đẫm máu ở phần cổ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại 2 người trong 1 gia đình.

TIN MỚI NHẤT