Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm: Nghi phạm có quen biết với mẹ nạn nhân

Thế giới 06/05/2024 15:39

Cảnh sát cho biết đã thu giữ điện thoại di động của hai nghi phạm và đang tiến hành điều tra chi tiết về vụ việc. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một bé gái 14 tuổi được cho là đã bị một người đàn ông 21 tuổi cưỡng hiếp nhiều lần trong một năm qua tại Bhathena, Surat, Ấn Độ. Vụ việc được phát hiện khi mẹ của bé gái biết về đoạn video được cho là do bạn của nghi phạm quay tại hiện trường. 

Cảnh sát Salabatpura đã bắt giữ nghi phạm Jitu Rana (21 tuổi) và Pappu Chaudhary (45 tuổi) - bạn của nghi phạm. Trong khi Rana bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm thì Chaudhary bị bắt vì cáo buộc quay video cưỡng hiếp và đe dọa bé gái.

Phó ủy viên cảnh sát Bhagirath Gadhvi cho biết: “Chúng tôi nhận được đơn khiếu nại từ một phụ nữ rằng một người quen của cô ấy đã cưỡng hiếp con gái cô ấy. Bạn của nghi phạm đã quay video sự việc". 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm: Nghi phạm có quen biết với mẹ nạn nhân - Ảnh 1
Nghi phạm Jitu Rana và Pappu Chaudhary bị cảnh sát Salabatpura bắt giữ - Ảnh: Times of India 

Theo cảnh sát, Rana và mẹ của bé gái cùng làm việc tại một đơn vị dệt may ở khu vực Bhathena. Vì bé gái từng đến cùng mẹ, Rana đã dụ dỗ bé gái bằng lời hứa kết hôn và cưỡng hiếp bé gái nhiều lần trong một năm qua.

Rana đưa bé gái về phòng của mình bên trong xưởng dệt và cưỡng hiếp bé gái. Một ngày nọ, Chaudhary - bạn cùng phòng của Rana - đã bí mật quay đoạn video về hành động này.

Ngày 29/4, Chaudhary đã cho một trong những người thân của mẹ bé gái xem đoạn video này. Người họ hàng đã báo tin này cho mẹ bé gái. Sau đó người mẹ đã nộp đơn khiếu nại vụ hiếp dâm lên cảnh sát Salabatpura hôm 1/5. 

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ đồng thời truy tố Jitu Rana và Pappu Chaudhary theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC), Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Đọ (POCSO) và Luật công nghệ thông tin. Cảnh sát cho biết đã thu giữ điện thoại di động của hai nghi phạm và đang tiến hành điều tra chi tiết về vụ việc. 

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát đang điều tra xem liệu người cha, có phải là người đầu tiên sát hại 4 thành viên gia đình rồi sau đó tự sát hay không.

TIN MỚI NHẤT