Bà cụ 70 tuổi làm “chuyện ấy” với gần 1000 người đàn ông trong suốt 6 năm, khách hàng trẻ nhất chỉ mới 20

Thế giới 13/04/2024 11:04

Cụ bà cho biết bà đã quan hệ với khoảng 1000 người đàn ông và khẳng định rằng “chỉ cần thích, cô sẽ không dừng lại”.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông nước ngoài, một cụ bà 70 tuổi tên Caroline cho biết cô không mấy hứng thú với tình dục trước tuổi 57.

Tuy nhiên, ham muốn tình dục của cô đột ngột trỗi dậy vào thời điểm đó khiến cô bắt đầu khám phá nội dung người lớn và bắt đầu tham gia hoạt động vào ngành này khoảng 6 năm trước.

Trong thời gian đó, cô đã có quan hệ với khoảng 1000 người đàn ông và cô khẳng định rằng “chỉ cần thích, cô sẽ không dừng lại”.

Bà cụ 70 tuổi làm “chuyện ấy” với gần 1000 người đàn ông trong suốt 6 năm, khách hàng trẻ nhất chỉ mới 20 - Ảnh 1
Bà cho biết đã không quan hệ  hơn 40 năm nhưng hiện cô đang bù đắp. Ảnh: Daily Star

Caroline nói rằng cô đã gặp nhiều khách hàng có nhu cầu đặc biệt trong công việc của mình, bao gồm một chàng trai chỉ mới 20 tuổi và khá nhút nhát.

Ngoài ra, cô đã phục vụ những người đàn ông lớn tuổi nhất có thể là hơn 70 tuổi, vì nam giới thường tránh tiết lộ tuổi thật của mình và “tuổi thực tế có thể lớn hơn vài chục tuổi”.

Caroline tính phí là 120 bảng Anh mỗi giờ (tương đương khoảng 4824 đài tệ), cô cho biết mình có thể thỏa mãn những tưởng tượng khác nhau của đàn ôn, một số nam giới thậm chí thích tìm kiếm những phụ nữ lớn tuổi như cô.

Mặc dù nhiều người làm công việc trong ngành công nghiệp này chỉ vì tiền bạc, nhưng cô thực sự thích thú với cảm giác mà công việc này mang lại.

Thử thách tìm con mèo trong 3 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cao và khả năng quan sát nhạy bén

Để tìm được đáp án, bạn cần tập trung quan sát mọi vị trí vì khả năng lông của mèo và chó rất giống nhau nhưng vẻ bề ngoài thì chúng khác biệt.

TIN MỚI NHẤT