Ôm con về nhà mẹ đẻ mới chỉ 3 ngày tới khi quay lại nhà chồng, tôi choáng váng khi thấy 5 bịch nilon to đùng ở góc bếp ẩm ướt

Tâm sự gia đình 13/07/2020 17:41

Mở ra xem, tôi còn không dám tin vào mắt mình khi thấy quần áo của tôi và con bị vo tròn trong đó, giờ đã trở nên nhàu nhĩ.

Tôi kết hôn 3 năm, chồng hơn tôi 7 tuổi, chúng tôi có với nhau một con gái 1 tuổi và vẫn sống chung với bố mẹ chồng. Nhiều lần tôi cũng muốn ra ở riêng lắm vì nhà chồng rất chật chội. Nhà vẫn kiểu cũ ngày xưa, chỉ có 1 căn phòng ngủ chính, 1 căn phòng nhỏ hơn thì giờ vợ chồng tôi đang ở. Phòng khách thì bé tí còn nhà bếp với nhà vệ sinh được xây sau này thì ở một khu riêng.

Chồng tôi vẫn ham chơi, lương tháng 6 triệu đưa cho vợ được đúng 1 triệu như tiền "gửi cơm tối" của anh thôi. Bố mẹ chồng cũng chỉ đưa cho 1-2 triệu mỗi tháng, có tháng thì không đưa đồng nào vì ông bà dựa vào hoa màu vụ mùa nên không ổn định. Tôi làm kế toán, lương tháng cũng chỉ có 7 triệu mà phải lo hết chi phí sinh hoạt trong nhà nên chẳng còn dư lại được đồng nào cho mình.

Khi mang bầu cũng nhờ bên nhà bố mẹ đẻ cho mấy con gà, ít trứng ngỗng dưỡng thai mới được no đủ. Cứ tưởng có con rồi thì chồng tôi sẽ tập trung làm ăn nhưng không ngờ anh vẫn ham chơi và vô tâm như trước, chẳng thay đổi gì. Tôi ở cữ 2 tháng xong lại vội vã nhận việc làm thêm mới có chi phí bỉm sữa cho con. Lúc này thì chồng cũng chỉ đưa thêm được 500 ngàn, anh bảo con còn đang bú mẹ thì có tốn gì đâu, cho thêm 500 ngàn là may lắm rồi, tôi mà càu nhàu là anh cắt khoản đó.

Ôm con về nhà mẹ đẻ mới chỉ 3 ngày tới khi quay lại nhà chồng, tôi choáng váng khi thấy 5 bịch nilon to đùng ở góc bếp ẩm ướt - Ảnh 1

Quá uất ức nên tôi ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ. (Ảnh minh họa)

3 ngày trước, tôi phát hiện chồng mua cái điện thoại 20 triệu nên khóc lóc giận dỗi nói với chồng rằng vợ con thì đang khổ mà chồng lại bỏ tiền mua sắm xài sang. Chồng liền chửi tôi rằng tiền của anh, anh thích mua gì thì mua, tôi quyền hành gì mà quản. Quá uất ức nên tôi ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ. Tôi chỉ muốn dằn mặt chồng thôi. Vậy mà không ngờ, 3 ngày qua chồng không hề qua xin đón vợ con về mà bố mẹ chồng cũng không gọi điện khuyên nhủ gì tôi nên tôi ngại cũng không dám tự về.

Sáng nay tôi về định lấy thêm ít quần áo cho con đồng thời muốn xem phản ứng của nhà chồng, nếu bố mẹ chồng hoặc chồng bảo về thì tôi sẽ giả vờ từ chối chút rồi cũng theo đó mà về. Chứ thực sự bản thân tôi không muốn chuyện to thêm mà ảnh hưởng tới bố mẹ đẻ.

Vậy mà không ngờ, vừa bước chân vào cửa, chào hỏi bố mẹ chồng xong tôi đi vào phòng ngủ thì không thấy đồ đạc quần áo của mình đâu. Mẹ chồng ngồi ngoài phòng khách, nói vọng vào rằng: "Trong đó không có cái gì mà tìm nữa đâu. Đồ thằng D nó mang hết xuống bếp rồi".

Tôi nghi hoặc xuống bếp thì bất ngờ nhìn thấy 5 bịch nilon màu đen to đùng ở một góc bếp ẩm ướt. Tôi chạy tới mở ra xem thì bên trong đều là quần áo của mình và con bị vo tròn ném vào, giờ đã trở nên nhàu nhĩ.

Thật không ngờ, tôi về nhà mẹ đẻ mới 3 ngày mà chồng đã đối xử với tôi như vậy? Giờ tôi phải làm thế nào hả mọi người? Tôi đã sai lầm khi bỏ đi, liệu có nên chủ động ôm con quay về xin lỗi không?

Chồng bất ngờ bỏ đi khỏi đám cưới, anh còn tiết lộ một sự thật khiến tôi đau đớn không thốt nên lời

Đám cưới vốn là ngày mà tôi mong chờ, thế nhưng cuối cùng tôi lại vô cùng đau khổ khi chồng bất ngờ bỏ đi.

TIN MỚI NHẤT