Ở nhà trông con mà chị dâu diện hết mốt này mốt nọ, tôi thắc mắc thì nhận phải 'cú vả' từ anh trai mình

Tâm sự gia đình 04/07/2021 06:18

Thậm chí tôi còn thấy chị dâu đánh một lớp son mỏng. Nhìn chị tươi tắn và rạng rỡ, chẳng giống như bà nội trợ ở nhà trông con gì cả.

Nhà tôi có hai anh em trai, đều đã lập gia đình và có con cái cả rồi. Anh trai và chị dâu tôi hiện tại ở riêng không sống chung với bố mẹ. Chị dâu mới sinh con được 1 năm, vẫn ở nhà trông bé chưa đi làm lại.

Tôi cũng bận rộn với công việc và con nhỏ nên không thường sang chơi nhà chị. Hôm vừa rồi rảnh rỗi lại nghĩ lâu lâu chị em không gặp nhau, nên tôi đưa con sang nhà anh trai chơi, định bụng ở lại ăn cơm nhân dịp cuối tuần.

Chị dâu mở cửa cho tôi, nhìn thấy chị mà tôi ngỡ ngàng. Chị mặc một chiếc váy mềm mại và điệu đà, da dẻ láng mịn, tóc tai gọn gàng đâu ra đấy. Thậm chí tôi còn thấy chị đánh một lớp son mỏng. Nhìn chị tươi tắn và rạng rỡ, chẳng giống như bà nội trợ ở nhà trông con gì cả.

Thấy chị dâu ăn diện như vậy, tôi liền nhắc chị: “Chị ở nhà trông con mà em cứ tưởng chị sắp đi ăn tiệc. Ở nhà thôi thì cần gì phải ăn diện thế hả chị? Cho ai ngắm chứ? Mỗi mình anh trai em đi làm lo cho cả gia đình, chị cũng phải biết tiết kiệm để anh ấy đỡ vất vả…”.

Ở nhà trông con mà chị dâu diện hết mốt này mốt nọ, tôi thắc mắc thì nhận phải 'cú vả' từ anh trai mình - Ảnh 1

Chị dâu mở cửa cho tôi, nhìn thấy chị mà tôi ngỡ ngàng. (Ảnh minh họa) 

Tôi đang định nói thêm thì anh trai đột ngột bước vào nhà. Nhìn rõ thứ anh cầm trên tay mà tôi không khỏi sững người. Anh mua cho vợ 3 cái váy mới, thêm cả một chiếc mũ điệu đà để chị dâu đội đi chợ cho đỡ nắng!

Tôi còn chưa kịp nói gì thì anh đã lên tiếng: “Cùng là phụ nữ với nhau mà sao em lại nói như vậy với chị dâu. Dù ở nhà thì phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp và biết chăm sóc bản thân chứ. Em không mừng cho chị thì thôi lại còn nói cái giọng điệu đấy, đừng có ích kỷ thế!”.

Ngồi chơi một lát, tôi kiếm cớ đưa con về. Tôi thực sự thấy khó chịu vì lời răn dạy của anh trai. Những gì tôi nói với chị cũng là suy nghĩ thật sự trong lòng. Khi trước ở nhà trông con tôi cũng chỉ ăn mặc qua loa và cố gắng tiết kiệm cho gia đình. Hiện tại đã đi làm lại, tôi mới chưng diện cho bản thân một chút. Anh tôi bênh vợ, chiều chuộng chị dâu quá mức, thành ra chẳng coi em gái ruột ra gì nữa. Thế này thì sau chị dâu có ăn tiêu hoang phí thì trách ai đây? Lúc đó lại khổ chính anh mà thôi.

Tiểu tam đe dọa dàn cảnh tự tử để đưa chị dâu tôi vào tù

Không ngờ cô ta lại am hiểu về luật đến vậy. Cô ta nói rằng sẽ dàn cảnh tự tự không thành vì bị chị dâu xâm phạm tinh thần nghiêm thần nghiêm trọng.

TIN MỚI NHẤT