Nhìn ảnh cưới của mình bị vứt chỏng chơ trên xe đổ rác, tôi chạy vào nhà hỏi chồng nhưng bộ dạng lúc đó của anh khiến tôi câm nín

Tâm sự gia đình 20/07/2020 14:10

Chồng tôi trẻ con quá, anh luôn hành động bồng bột và chẳng bao giờ biết suy nghĩ cho người khác.

Nhiều lúc tôi cảm thấy chồng mình thật trẻ con. Anh ấy hơn tôi đến 5 tuổi, vậy mà có những chuyện cư xử vô cùng thiếu suy nghĩ.

Vợ chồng tôi mới lấy nhau được gần một năm. Chúng tôi chưa có con vì tôi vẫn muốn tận hưởng cuộc sống son rỗi. Còn một nguyên nhân nữa làm tôi lưỡng lự việc sinh đẻ, đó là chồng tôi vẫn chưa trưởng thành lắm.

Chồng tôi là người hay giận hờn vô cớ. Đã vậy mỗi lần chồng tôi nổi nóng, anh sẽ làm ra những chuyện không giống ai. Hồi vợ chồng tôi mới cưới, tôi và chồng có cãi nhau vì một chuyện nhỏ. Nhưng thái độ và cách nói chuyện của chồng làm tôi khó chịu. Thế là đêm hôm ấy, tôi bỏ về nhà bố mẹ đẻ ngủ.

Nhìn ảnh cưới của mình bị vứt chỏng chơ trên xe đổ rác, tôi chạy vào nhà hỏi chồng nhưng bộ dạng lúc đó của anh khiến tôi câm nín - Ảnh 1

Sau hôm ấy, tôi thất vọng về chồng lắm. (Ảnh minh họa)

Hôm sau nguôi giận, tôi trở về thì ngỡ ngàng thấy một đống vải cháy đen thui trước cửa. Chị hàng xóm lúc đó đi chợ về liền kéo tôi vào nói đêm hôm đó, sau khi tôi bỏ đi, chồng tôi lôi quần áo vợ ra để đốt. Mọi người thấy lửa cháy, chạy ra can ngăn mãi mới được.

Sau hôm ấy, tôi thất vọng về chồng lắm. Thậm chí tôi còn suy nghĩ đến việc sẽ ly hôn. Nhưng hai bên gia đình nói đỡ, chồng tôi cũng thề thốt không bao giờ làm chuyện như vậy nữa. Thế nên tôi mới bỏ qua cho anh ấy.

Chuyện ấy trôi qua một thời gian, tôi cứ nghĩ chồng mình sẽ rút kinh nghiệm. Nào ngờ anh ấy càng ngày càng quá đáng, không xem tôi ra gì. Hôm trước tôi đi họp lớp đại học, có một người bạn khác giới cứ lăn vào chụp ảnh cùng rồi đăng lên facebook.

Chồng tôi thấy vậy liền nổi cơn ghen tuông vô cớ. Trong lúc tức giận, anh ấy còn đuổi tôi đi khỏi nhà. Ức quá, tôi cũng ôm đồ về nhà ngoại để không phải nghe chồng lải nhải. Khi tôi đi, chồng còn đứng ở cửa nói: "Được rồi, cô cứ chờ đấy".

Nhìn ảnh cưới của mình bị vứt chỏng chơ trên xe đổ rác, tôi chạy vào nhà hỏi chồng nhưng bộ dạng lúc đó của anh khiến tôi câm nín - Ảnh 2

Đi qua xe rác, thấy cái ảnh cưới của mình nằm chềnh ềnh trên đó mà hết hồn. (Ảnh minh họa)

Tưởng thế nào mọi người ạ. Sáng nay tôi về nhà lấy quần áo mặc đi làm. Đi qua xe rác gần nhà, thấy cái ảnh cưới của mình nằm chềnh ềnh trên đó mà hết hồn. Đầu ngõ mấy chị hàng xóm còn đang buôn chuyện. Có lẽ họ nghĩ nhà tôi sắp ly dị đấy.

Tôi vào nhà, định mắng cho chồng một trận thì thấy anh ấy say khướt trên ghế sofa. Tay vẫn còn cầm chai rượu. Đến lúc này, tôi không biết phải làm gì để trị tật xấu của chồng nữa. Mẹ tôi bảo bây giờ cứ sinh con ra, chồng sẽ trưởng thành hơn.

Chứ cứ thế này, sớm muộn gì chúng tôi cũng đường ai nấy đi. Nhưng tôi lại sợ chồng không thay đổi thì đời tôi sẽ càng khổ nữa. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên được không, nếu tôi sinh con, liệu anh sẽ thay đổi chứ?

Bị mẹ chồng đối xử phũ phàng vì mang thai bé gái, nàng dâu chỉ hỏi 1 câu khiến cả nhà chồng phải gật gù

Không chịu nổi sự ghẻ lạnh và bất công của mẹ chồng, tôi đã lớn tiếng cãi lại bà nhưng khiến cả gia đình cũng phải gật gù ủng hộ.

TIN MỚI NHẤT