Hí hửng xem livestream facebook để mua hàng giá rẻ, tôi vô tình đọc được bình luận lạ và sửng sốt khi nhận ra sự thật

Tâm sự gia đình 28/06/2020 01:50

Tôi rảnh rỗi nên ngồi xem một cửa hàng quần áo livestream để mua được hàng giá rẻ, nào ngờ lại thấy một bình luận lạ lùng. Cô ta viết địa chỉ nhận hàng và số điện thoại chính là của chồng tôi.

Vừa kết hôn đã có nhà chung cư, giờ 2 vợ chồng đi làm chỉ lo tích tiền mua xe hơi, để dành lo cho con cái nên tôi với Thuận chẳng phải lo lắng gì nhiều. Cuộc sống vợ chồng son khá hạnh phúc, tôi rất hài lòng, nhiều lần còn nghĩ: "Nếu biết cưới chồng vui thế này mình đã cưới sớm hơn rồi!"

Thời gian gần đây, công việc của tôi khá nhàn vì mới Tết ra, lượng khách giảm. Thế nên, thời gian rảnh rỗi tôi hay mày mò học làm các món ăn, bánh trái cho chồng. Ngoài ra, tôi hay lượn vào facebook xem livestream từ các shop quần áo, giày dép, túi xách uy tín để săn được hàng giá rẻ. Đã vài lần tôi mua được món đồ rất ưng ý giá hời, tôi lại càng hứng thú hơn. 

Thuận - chồng tôi thì lại trái ngược, anh đang rất bận rộn nên toàn đi sớm, về khuya. Nhiều lần tôi đi ngủ mà anh còn chưa được tan làm. Thương chồng, tôi không bao giờ kiểu nghi ngờ hay tra khảo gì "anh đi đâu, làm gì". Tôi tỏ ra đúng chuẩn người vợ trong mơ của nhiều người, không càm ràm nhiều lời mà chỉ ân cần dọn cơm, đấm bóp, chăm sóc cho anh. Thuận cười hiền, bảo: "Mệt thế nào thì mệt, về tới nhà mà được vợ chăm thế này cũng tan biến hết".

Biết anh nịnh thôi, tôi vẫn cười tít cả mắt. Tôi nghĩ rằng, mình chắc chắn sẽ là một người vợ hiền, mẹ đảm trong tương lai. Chúng tôi cùng nuôi dạy con thật tốt, giỏi giang.

Thế nhưng, mới hôm qua Thuận nói phải trực đêm, tôi quyết định lười biếng 1 lần, không nấu nướng lịch kịch nữa. Và cả buổi tối đó, tôi ngồi xem cửa hàng quen thuộc nọ phát trực tiếp bán hàng giảm giá 40%. 

 

Hí hửng xem livestream facebook để mua hàng giá rẻ, tôi vô tình đọc được bình luận lạ và sửng sốt khi nhận ra sự thật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo nguyên tắc, mỗi sản phẩm giảm giá chỉ có 1 chiếc, ai là người bình luận địa chỉ, số điện thoại nhanh nhất thì sẽ được mua. Tôi căng mắt ra để xem, soạn sẵn cú pháp để ưng cái là chốt liền. 

Tuy nhiên, khi tới một chiếc váy trắng nọ rất sang, tôi vừa nhìn đã mê. Chỉ chờ cô nàng hotgirl đang mặc thử nói mã váy, tôi nhanh tay nhập vào rồi nhấn gửi. Nhưng khổ nỗi, có người khác lại còn chốt nhanh hơn cả tôi. Trước tôi chỉ 1s. Tôi đang nhìn bình luận từ cô gái đó mà thấy ngờ ngợ, vì số điện thoại quen quá. 

Rồi cô nàng hotgirl kia đọc tên, địa chỉ, số điện thoại của người được mua hàng tôi mới ngã ngửa: Chẳng phải số điện thoại của Thuận và địa chỉ công ty anh sao? Lại còn trùng tới cả khoa, cả phòng nữa? Sao nhầm được.

Một suy nghĩ lóe lên trong đầu, tôi sợ quá vội vàng vào facebook cô gái kia để xem. Trời ơi, đập ngay vào mắt chính là ảnh bìa cô ta và chồng tôi. Dù bức ảnh ấy chụp phía sau lưng nhưng tôi không thể nào mà nhầm được, chiếc áo sơ mi kẻ sọc hồng, mái tóc hơi xoăn và bờ vai rộng ấy...

Tôi hoang mang vô cùng, tiếp tục xem thêm nhưng cô ta cũng khá bí ẩn, không đăng tải gì nhiều. Tôi mò vào danh sách những người like ảnh, tìm thêm 1 tài khoản facebook khác không có ảnh gì, nhưng lại có ngày sinh trùng với Thuận. Chẳng lẽ anh lập nick ảo để tương tác với bồ nhí?

Ngẫm nghĩ lại, tôi mới thấy mình quá ngốc. Chồng đi làm giờ giấc thất thường nhưng cũng chẳng bao giờ hỏi. Anh nói bận thì tôi biết bận chứ chưa hề nghi ngờ. Thậm chí, tôi còn cho rằng như thế là cách tốt để giữ chân chồng... 

Đã 1 ngày trôi qua rồi nhưng tôi vẫn rất hoang mang và đau đớn. Tôi định ngày mai sẽ xin nghỉ, tới canh ở công ty Thuận vì shop thời trang đó sẽ ship hàng. Khi đó, tôi sẽ bắt tận tay, day tận trán. Nhưng thực sự tôi lại sợ phải đối mặt... Tôi nên làm sao bây giờ? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Quyết ly hôn vì chồng ngoại tình nhưng chuyện chưa chấm dứt ở đấy, cô vợ thâm thúy dùng cách ít ai ngờ tới để trừng trị 2 kẻ phản bội

"Đối với tôi, khả năng chịu đựng cho việc chồng ngoại tình bằng không và tôi cũng không dễ dàng gì để bỏ qua cho anh ta và ả tình nhân kia đâu", cô vợ tâm sự.

TIN MỚI NHẤT