Gửi em, người đang chung chồng với chị!

Tâm sự gia đình 09/06/2020 12:28

Em đáp ứng và làm cho chồng chị cảm thấy thoải mái thì chồng chị cũng nên biết điều một chút. Chị cũng xem việc đó như là cho tiền chồng đi chơi gái mà thôi...

Gửi em, người đang chung chồng với chị! - Ảnh 1

Có những người phụ nữ chấp nhận là người thứ ba, bất chấp miệng lưỡi thế gian

Thật sự chị không ghét bỏ gì em cả vì chúng ta cùng là phụ nữ, chúng ta đều yêu thương gia đình và con cái của mình nhất. Chị hiểu vì sao em lại chấp nhận làm kẻ thứ ba, cũng là vì tiền cả mà thôi phải không em?

Chị không có ý định khinh thường em đâu nhưng để lo cho gia đình và con trai mình em thật sự đã cố gắng rất nhiều và chị biết có rất nhiều người phụ nữ đã chọn con đường giống như em bất chấp tất cả để có tiền nhưng chị lại thấy tiếc cho em.

Em có tuổi trẻ, em có học vấn, em có ngoại hình vậy tại sao em không chọn cho mình một con đường sạch sẽ ngay thẳng để đi. Tại sao nhất định em phải chọn một người đàn ông lớn tuổi, đã có gia đình trong khi em cũng đã có người để cặp kè và đạt được mục đích của mình. Em có thể ngụy biện vì cuộc sống, vì sự khó khăn hay do cám dỗ nhưng em thử nghĩ xem khi cha mẹ em, các em của em và cả con trai của em nữa họ biết nguồn gốc những đồng tiền mà em mang về nuôi họ liệu họ có thể vui vẻ mà dùng nó được hay không?

Gửi em, người đang chung chồng với chị! - Ảnh 2

Quả báo em tạo ra ai sẽ là người gánh chịu thay?

Em nên hiểu một người đàn ông như chồng chị không bao giờ vì một người như em mà bỏ vợ bỏ con cả. Chẳng qua anh ta đến với em cũng chỉ vì để lấp chỗ trống khi vợ con không ở bên cạnh mà thôi.

Chồng chị cũng đã lo lắng cho em và gia đình em nhưng em đừng hiểu lầm, đó không phải là tình yêu thật sự mà chỉ là một sự trao đổi. Em đáp ứng và làm cho chồng chị cảm thấy thoải mái thì chồng chị cũng nên biết điều một chút. Chị cũng xem việc đó như là cho tiền chồng đi chơi gái mà thôi.

Tất cả mọi nơi chồng chị đưa em đi chồng chị đều nói cho chị biết, chi tiêu ra sao cho gia đình em chị cũng biết, nhưng bây giờ em có tự hỏi bản thân rằng vì sao chồng chị lại sợ em không? Vì em được voi lại đòi hai bà trưng đấy em gái ạ. Em đã đi quá xa với vai trò của mình rồi.

Vợ chồng chị đã cho em một số vốn để em có thể ra ngoài kiếm sống bằng chính sức lao động của mình để em không phải quay lại làm nhân viên tiếp bia nhà hàng nhưng tại sao em vẫn muốn níu kéo qua lại với chồng chị? Hay em chê số tiền đó quá ít?

Chị thấy em hay đi chùa, cầu kinh niệm phật vậy thì những việc mà em đã làm liệu có đúng với lương tâm và đạo lý hay không? Quả báo em tạo ra ai sẽ là người gánh chịu thay em?

Nếu em còn chút lương tâm thì hãy dừng lại đi em ạ. Đừng làm kẻ thứ 3 nữa, sống lén lút khổ sở như vậy đủ rồi, đừng hạ thấp danh dự của mình vì những thứ không phải là của em.

Và chị cũng nói để em biết người Việt kiều Mỹ hay tán tỉnh, gửi quà về và hứa chu cấp cho em chẳng ai khác chính là chị. Chị muốn biết người thay chị phục vụ chồng mình là người như thế nào mà thôi.

Em nên xem xét lại bản thân mình. Chị là người cùng anh đi qua bao thăng trầm của cuộc sống, là người ở bên anh lúc khó khăn và hoạn nạn, anh sẽ không vì em mà đánh đổi gia đình của mình đâu em gái ạ!

Gửi em, người đang chung chồng với chị! - Ảnh 3

Đừng nghĩ rằng chia rẽ một cặp vợ chồng đã từng "chia ngọt sẻ bùi" là điều đơn giản

Đừng làm kẻ thứ 3 nữa, sống lén lút khổ sở như vậy đủ rồi, đừng hạ thấp danh dự của mình vì những thứ không phải là của em.

Chị mong em hãy suy nghĩ thấu đáo. Hãy chọn cho mình một người đàn ông của riêng em. Hãy đi con đường mà em có thể ngẩng cao đầu hiên ngang. Đừng để mình sai lầm hơn nữa.

Chúc em hạnh phúc!

Người thứ ba bất hạnh

“Cuộc sống của anh và vợ anh không hạnh phúc, chỉ từ khi gặp em anh mới hiểu thế nào là tình yêu, anh không thể sống thiếu em được..." Tùng nói.

TIN MỚI NHẤT