Em chồng tối ngày chê chị dâu 'mắt lé lại lùn', chưa đầy một năm đã bị 'trả giá' khiến ai nấy vừa thương vừa giận

Tâm sự gia đình 10/02/2020 05:19

Tôi luôn nghĩ trên đời này, mọi thứ đều rất công bằng. Khi bạn cho ai đó một thứ gì, bạn sẽ nhận lại một điều đúng với giá trị của nó. Ngược lại, nếu bạn lấy đi của người khác, chắc chắn bạn sẽ phải trả giá.

Tôi có một người em chồng. Mặc dù sống cùng một nhà nhưng tôi phải thừa nhận, chúng tôi không hợp tính nhau. Em chồng tôi có tính cách phóng khoáng ngay từ những ngày còn học đại học. Và thật không may là chúng tôi học cùng lớp. Thành ra khi biết tôi sẽ là chị dâu tương lai, em chồng tỏ ra không hài lòng.

Cô ấy luôn tìm cách để nói xấu tôi với mẹ chồng. Không những vậy, khi đã là chị em một nhà, em chồng tôi vẫn giữ nguyên tính cách ích kỷ, hẹp hòi của mình. Có nhiều lần tôi nấu ăn xong, cô ta còn bỏ thêm muối vào bát canh làm mẹ chồng tôi được phen dạy dỗ con dâu.

Em chồng tối ngày chê chị dâu 'mắt lé lại lùn', chưa đầy một năm đã bị 'trả giá' khiến ai nấy vừa thương vừa giận - Ảnh 1

Mặc dù sống cùng một nhà nhưng tôi phải thừa nhận, chúng tôi không hợp tính nhau. Ảnh minh họa: Internet

Những lần khác, khi tôi phải về muộn vì tăng ca hoặc công ty có việc đột xuất, em chồng lại đơm đặt nói rằng tôi hẹn hò hoặc có ý định cắm sừng chồng. quá nhiều lần bị ném đá sau lưng, tôi đã thẳng thắn hỏi em chồng, rằng tại sao cô ta lại ghét tôi đến vậy?

Và mọi người hẳn không biết câu trả lời. Vì chính tôi cũng không ngờ. Năm học lớp 12, em chồng tôi đem lòng yêu một cậu bạn cùng lớp. Nhưng khi tỏ tình, cậu ta lại nói chỉ thích tôi. Vậy là em chồng ghét tôi đến tận bây giờ. Cô ta luôn nghĩ chính tôi đã quyến rũ cậu bạn kia, khiến cô ta không có cơ hội được làm quen với người trong mộng.

Thấy em chồng quá nhỏ mọn, tôi đã nói rõ rằng mình chưa bao giờ cướp của cô ta thứ gì. Vậy mà em chồng tôi vênh váo đáp: "Mắt lé lại lùn, chị cũng lươn lẹo lắm". Thú thật vì câu nói đó của cô ta mà cả đêm ấy tôi ấm ức. Bởi lẽ tôi chưa từng có suy nghĩ xấu trong đầu. Ngày còn đi học, tôi chỉ quan tâm đến tình cảm bạn bè và không hề biết có người thích mình.

Em chồng tối ngày chê chị dâu 'mắt lé lại lùn', chưa đầy một năm đã bị 'trả giá' khiến ai nấy vừa thương vừa giận - Ảnh 2

Em chồng của tôi luôn khinh chị dâu và lấy ngoại hình của tôi ra làm trò cười. Ảnh minh họa: Internet

Hôm ấy khi tôi đang nấu cơm trong bếp thì mẹ chồng nhận được một cuộc điện thoại hốt hoảng của em chồng. Bà chạy vội vào bếp, giục tôi thay quần áo để đưa bà vào viện.

Lúc đó tôi mới biết em chồng bị cắt mí mắt. Khi tôi và mẹ chồng đến nơi, cô đã được chăm sóc trong phòng bệnh của bệnh viện. Hậu quả của việc làm đẹp không hiểu biết đã khiến em chồng tôi bị biến chứng ở mắt. Bây giờ mắt cô ấy méo xếch lên, không nhắm nổi mắt vì phần da mắt bị can thiệp nhiều... nhìn đến lạ.

Nhìn em gào khóc trong bệnh viện tôi vừa thương vừa giận. Em chồng của tôi luôn khinh chị dâu và lấy ngoại hình của tôi ra làm trò cười, đến giờ này, có lẽ cô ấy cũng dần hiểu cảm giác đó rồi.

Tâm sự của người vợ miền Tây về Tết nhà chồng Hà Nội, cả 6 ngày Tết chỉ suốt ngày quanh quẩn dưới bếp

Dù về Tết nhà chồng rất mệt mỏi, thế nhưng do biết thân biết phận một năm chỉ về có vài lần, nên lúc nào mình cũng lên dây cót tinh thần phải cố gắng hết sức.

TIN MỚI NHẤT