Chồng ngoại tình, phụ nữ không việc gì phải rơi nước mắt...

Ngoại tình 27/01/2020 12:26

Hãy soi gương để thấy em của hiện tại thế nào rồi hãy trách anh. Nhìn em bây giờ anh đúng là cạn lời, đối diện anh cũng không muốn thì còn thứ tình cảm gì nữa đây.

Tôi kể chuyện của mình ra đây không phải là để lên mặt, dạy khôn ai hết. Tôi chỉ muốn cho những chị em nào nếu có chồng ngoại tình, nếu rơi vào hoàn cảnh như tôi thì hãy nghĩ đã từng có người đồng cảnh với mình mà có sức mạnh vượt qua.

Kết hôn xong tôi có bầu, đứa con đầu lòng khiến tôi hạnh phúc khi được làm mẹ. Chồng chăm sóc tôi vô cùng chu đáo. Thứ gì ngon hay chỉ cần vợ muốn ăn là bằng bất cứ cách nào anh cũng cố gắng mua về cho tôi bằng được. Ăn uống tốt thế nên tôi tăng cân cứ gọi là vùn vụt. Cũng vì tăng cân quá nhanh nên đến lúc sinh con xong người tôi không thể nào về lại vóc dáng ban đầu được.

Chồng ngoại tình, phụ nữ không việc gì phải rơi nước mắt... - Ảnh 1

Ăn uống tốt thế nên tôi tăng cân cứ gọi là vùn vụt - Ảnh minh họa: Internet

Nuôi con nhỏ, tôi lại cố ăn thật nhiều để có sữa cho con bú. Thời điểm ấy, con đối với tôi là tất cả, ngoại hình xấu hay đẹp không quan trọng. Cũng khi ấy, chồng tôi có bồ. Lúc tôi phát hiện anh còn thản nhiên nói như mình không hề liên quan rằng:

“Hãy soi gương để thấy em của hiện tại thế nào rồi hãy trách anh. Nhìn em bây giờ anh đúng là cạn lời, đối diện anh cũng không muốn thì còn thứ tình cảm gì nữa đây”.

“Anh…”.

“Anh, anh cái gì. Lo mà tút tát lại nhan sắc đi, khi nào em đẹp thì anh về. Thế thôi”.

Tôi uất ức, tôi cay cú, tôi hận người chồng bội bạc ấy. Đó là lí do vì sao có tôi của bây giờ. Trong 5 tháng tôi giảm liền 18kg. Tôi chăm chỉ tập luyện, tôi đi học lớp make up cơ bản. Ngày nào tôi cũng trang điểm để mình thật xinh đẹp, lộng lẫy khi ra ngoài. Tôi muốn mình trở nên cuốn hút trong mắt người khác khi không có chồng.

Lúc tôi bắt đầu một mối quan hệ mới cũng là lúc bồ của chồng đã chán chê anh ta. Chồng cũ quay về tìm đủ mọi cách níu kéo tôi cho cơ hội. Đêm đầu tiên sau mấy tháng xa cách tôi đã hỏi thẳng chồng:

“Anh định ngủ lại đây đấy à? Chỗ của anh đã có người khác thế rồi, phiền anh ra khỏi nhà tôi”.

“Sao em nói thế? Đừng nói là em đã có bồ nhé”.

“Chứ anh nghĩ chỉ mình anh được có bồ à?”.

“Nhưng em là vợ anh”.

“Anh vẫn nhớ tôi là vợ anh sao? Trong cái lúc tôi vất vả chăm con thì anh lại bỏ mặc mẹ con tôi đi theo người khác”.

“Em, em nghĩ lại đi. Dù gì mình cũng đã yêu nhau lâu rồi mới kết hôn cơ mà”.

“Vậy thì anh cũng hãy nghĩ lại những ngày qua anh đã đối xử với tôi như thế nào để tôi phải làm vậy với anh đi”.

Chồng ngoại tình, phụ nữ không việc gì phải rơi nước mắt... - Ảnh 2

Vậy thì anh cũng hãy nghĩ lại những ngày qua anh đã đối xử với tôi như thế nào để tôi phải làm vậy với anh đi - Ảnh minh họa: Internet

Nói xong tôi đóng sầm cánh cửa lại để anh ta về. Tất cả mọi thứ anh ta đang phải trải qua không bằng 1 phần đau khổ mà anh ta mang đến cho mẹ con tôi.

Cuộc sống của mẹ con tôi vẫn tốt, thậm chí là rất hạnh phúc khi không có chồng. Vậy thì tại sao tôi phải cho một người đã phản bội mình cơ hội.

Đó là lí do vì sao khi chồng ngoại tình, chị em tuyệt đối đừng nên đau khổ, khóc lóc hay tự dằn vặt bản thân vì một người không xứng đáng. Thay vào đó hãy sống vì mình, vì con, độc lập, tự tin và ngày càng xinh đẹp nhé.

Con trai ngoại tình mẹ chồng còn bênh: 'Vợ như thế nào nó mới vậy', ngờ đâu nhân vật này bất ngờ xuất hiện hỏi lại 1 câu khiến bà ngượng chín mặt

Hân kể, nghe mẹ chồng nói mà cô sốc hẳn bởi cô không thể tưởng tượng được mẹ Thái lại có thể bênh con trai 1 cách bất chấp lý lẽ như thế.

TIN MỚI NHẤT