Đêm nào con gái cũng lén lút ra vườn cao su, tôi theo dõi rồi chết điếng trước hành động của con cùng người đàn ông làm vườn

Tâm sự gia đình 29/07/2021 04:14

Tôi theo con ra vườn cao su rồi núp trong bóng tối theo dõi. Khi thấy người đàn ông đó, tôi thắt tim lại vì quá sốc.

Hồi tôi lấy chồng, ai cũng khuyên tôi nên suy nghĩ lại. Bởi chồng tôi thuộc kiểu đàn ông "tứ đổ tường", tật xấu nào cũng có. 10 năm sống với chồng là 10 năm tôi chịu đựng đủ mọi đau khổ. Không những bị chồng thường xuyên đánh đập, anh ta còn dẫn cả gái về nhà ngủ. Quá đau đớn, tôi quyết định ly hôn khi con gái mới hơn 7 tuổi, trở thành mẹ đơn thân.

Ly hôn chồng, tôi dọn về nhà mẹ đẻ sống. Nhà mẹ tôi có đất vườn rộng mênh mông, trồng toàn cây cao su. Hàng ngày tôi phụ mẹ trông nom người làm trong vườn. Nhờ bố mẹ giúp đỡ, cuộc sống hai mẹ con tôi khá ổn định. Nhiều người đàn ông tìm đến nhưng tôi đều từ chối vì không muốn con gái chịu thêm thiệt thòi. Tôi cũng tập kinh doanh thêm và hiện đã tự cất được nhà to, mua được xe nhờ vào tài ăn nói, buôn bán của mình.

Càng lớn, con gái tôi càng xinh đẹp và giỏi giang. Với tôi, con bé là niềm tự hào lớn nhất. Hiện tại, con tôi đang theo học kĩ thuật nông nghiệp với hy vọng sẽ về giúp ông bà mở rộng thêm vườn cao su.

Đêm nào con gái cũng lén lút ra vườn cao su, tôi theo dõi rồi chết điếng trước hành động của con cùng người đàn ông làm vườn - Ảnh 1

Quá đau đớn, tôi quyết định ly hôn khi con gái mới hơn 7 tuổi, trở thành mẹ đơn thân. (Ảnh minh họa)

Vừa đi học, con gái tôi vừa giúp tôi trông nom người làm trong nhà. Ngày nào con bé cũng ra vườn cao su để cùng làm việc, học hỏi kinh nghiệp vừa hối thúc và chấm công người làm vườn. Tôi cũng dặn con nhiều lần không được yêu đương người làm vì họ không xứng với gia đình tôi. 

Con gái tôi nhiều lần cãi lại, bảo tôi lạc hậu, chỉ cần người đàn ông đó thương yêu con bé thật lòng thì nó sẽ không bao giờ phân biệt giàu nghèo. Tôi khóc, kể lại chuyện đau khổ năm xưa khi tôi ở với chồng cũ. Tôi không muốn con gái đi vào vết xe đổ của mình để rồi lỡ dở cả đời.

Sau trận cãi nhau vào tuần trước, tôi thấy con gái có vẻ hiểu chuyện hơn. Nhưng con bé cũng ít trò chuyện, ít cởi mở với mẹ hẳn. Hai đêm trước, vì thao thức không ngủ được, tôi pha ly sữa đem vào phòng cho con thì phát hiện con bé đã đi đâu mất. Linh cảm không hay, tôi đi quanh nhà tìm vẫn không thấy. Định gọi người giúp việc đi tìm cùng thì tôi thấy con gái trở về trong bộ dạng lén lút từ phía vườn cao su sau nhà.

Đêm nay, tôi quyết định theo dõi con gái. Thấy con bé nhìn trước ngó sau rồi ra khỏi nhà, đi thẳng đến vườn cao su, tôi lén đi theo. Con gái tôi hình như đã đi thành quen nên cứ xông xông thẳng đường mà không hề nhìn lại phía sau. Khi đến trước khu nhà dành cho công nhân làm cao su, tôi càng ngạc nhiên hơn. Con bé mở cửa đi vào một phòng ngủ trong dãy phòng đó. Đó là phòng ngủ của một anh công nhân gần bằng tuổi tôi. Không hiểu con gái tôi đến đây làm gì?

Đêm nào con gái cũng lén lút ra vườn cao su, tôi theo dõi rồi chết điếng trước hành động của con cùng người đàn ông làm vườn - Ảnh 2

Ngay sau đó, tôi bật điện lên và chết điếng khi thấy việc con gái cùng người công nhân ấy đang làm. (Ảnh minh họa)

Một lúc sau, tôi dùng chìa khóa dự phòng mở cửa phòng mà con bé vừa mới vào. Ngay sau đó, tôi bật điện lên và chết điếng khi thấy việc con gái cùng người công nhân ấy đang làm.

Phải, con tôi và người đàn ông kia đang ân ái với nhau. Tôi choáng váng đến mức ngã xuống nền nhà. Con gái tôi và người đàn ông kia cũng hoảng loạn không kém. Họ vội vã mặc lại quần áo rồi chạy tới đỡ tôi dậy. Trong cơn tức giận, bệnh tim của tôi lại tái phát khiến tôi không sao thở nổi.

Hiện giờ, tôi đang ở bệnh viện để theo dõi bệnh tim và huyết áp. Con gái đang chăm sóc tôi nhưng lại không dám nói gì. Tôi giận quá. Không ngờ con gái tôi lại lén lút quan hệ yêu đương với một người đàn ông lớn tuổi, nghèo kiết xác như thế. Giận quá mọi người ạ. Tôi phải làm sao để ngăn cản con bé đây? Tôi không cam tâm nếu con gái yêu quý nhất của mình làm vợ một người đàn ông xấp xỉ tuổi cha nó.

Giữa lúc cầu hôn thì một người đàn ông mặt mày dữ tợn, xăm trổ đầy mình xuất hiện đòi 200 triệu khiến tôi phải trợn mắt nhìn lại người yêu mình

Tưởng tình yêu của cả hai đã vượt qua hết mọi thử thách nào ngờ vào lúc hạnh phúc nhất thì khó khăn lại tăng lên gấp bội.

TIN MỚI NHẤT