Chồng làm thợ sửa ống nước nửa tháng không thèm tắm, vợ nằng nặc đòi ly hôn

Tâm sự gia đình 17/07/2020 18:00

Một phụ nữ 20 tuổi ở Ấn Độ đã nộp đơn lên cơ quan chức năng đòi ly hôn chồng vì anh duy trì lối sống không hợp vệ sinh.

Theo thông tin từ tờ Times of India, cô Soni Devi, 20 tuổi ở huyện Vaishali, bang Bihar (Ấn Độ) đã tuyên bố trong đơn xin ly hôn của mình rằng người chồng 23 tuổi của cô, Manish Ram, ở bẩn đến mức "bốc mùi". Nguyên nhân bởi vì anh ta hầu như không bao giờ cạo râu, tắm hay đánh răng đồng thời không tuân theo bất kỳ quy tắc xã giao nào. Soni cho rằng việc kết hôn với người chồng như vậy là một sự sỉ nhục và nó hủy hoại cuộc đời cô.

Trong lá đơn của mình, Soni cho biết cô kết hôn với Manish, một thợ sửa ống nước vào năm 2017.

Chồng làm thợ sửa ống nước nửa tháng không thèm tắm, vợ nằng nặc đòi ly hôn - Ảnh 1

Người phụ nữ 20 tuổi cáo buộc chồng không duy trì lối sống hợp vệ sinh. Ảnh: SCREENGRAB

Soni phàn nàn: "Chồng tôi bẩn đến mức bốc mùi vì anh ta không cạo râu và tắm trong gần 10 ngày. Thậm chí, anh ta còn không đánh răng. Anh ta cũng không có lối sống phù hợp. Tôi không muốn sống với người chồng như vậy nữa. Tôi không thể chịu nổi sự sỉ nhục này. Nhờ tòa giúp tôi thoát khỏi người đàn ông này, anh ta đã hủy hoại cuộc sống của tôi".

"Chúng tôi không có con, thậm chí mối quan hệ vợ chồng của chúng tôi cũng không thân mật. Cuộc sống không có ý nghĩa, giá trị gì", người phụ nữ 20 tuổi tuyên bố, cô cũng mong chồng mình trả lại đồ trang sức cùng các vật có giá trị khác mà bố mẹ cô đã cho anh ta khi 2 người làm đám cưới.

Chồng làm thợ sửa ống nước nửa tháng không thèm tắm, vợ nằng nặc đòi ly hôn - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Ủy ban Phụ nữ bang Bihar (SWC), nơi tiếp nhận đơn xin ly hôn của Soni, đã đưa ra tối hậu thư 2 tháng cho người chồng để thay đổi thói quen sống, nếu không anh ta sẽ phải đối mặt với hành động pháp lý. Cặp đôi có 2 tháng để giải quyết những khác biệt giữa hai người trước khi hồ sơ vụ việc được chuyển lên tòa án gia đình.

Về phía Manish Ram, anh nói với tờ Times of India rằng anh vẫn muốn tiếp tục sống với vợ. Anh hứa sẽ cố gắng hết sức để cải thiện lối sống của mình và mong nhận được sự cảm thông từ vợ.

Nhìn con trai ngồi trong phòng bảo vệ của công ty vào sáng sớm, tôi uất hận vợ cũ đến mức chỉ muốn giành lại quyền nuôi con

Tôi và vợ cũ ly hôn khi con tôi mới hơn 2 tuổi. Tôi đã để lại cả căn nhà cho cô ta để con trai có nơi ở tốt nhất. Nhưng rồi sau đó, tôi hận vợ cũ vô cùng khi thấy tình cảnh của con trai mình.

TIN MỚI NHẤT