Chồng được gái lạ nhắn nhủ những lời yêu thương nhân ngày sinh nhật, vợ đáo để tung ngay màn "phủ đầu" khiến Tuesday "chạy mất dép"

Tâm sự gia đình 24/10/2020 09:41

Đúng là một màn "đánh phủ đầu" không thể nào "gắt" hơn từ cô vợ cao tay sau khi thấy "dấu hiệu lạ" trên facebook của chồng.

Trong cuộc sống, một người đàn ông ưu tú rất dễ dàng có "ong bướm" vây quanh. Kể cả khi anh ta không chủ động thì những cô gái đẹp cũng sẵn sàng lao vào, tìm cơ hội. Cái chính trong những sự việc này là bà vợ phải giải quyết thế nào để những cô nàng nhăm nhe làm "Tuesday" phải ngán mà rút lui.

Mới đây, một người vợ đã đăng trong group kín câu chuyện của chính mình. Theo đó, đúng hôm sinh nhật chồng thì chị nhìn thấy bình luận chúc mừng kỳ lạ của một cô gái trẻ.

"Chúc người ấy sinh nhật vui vẻ nha, yêu thương ạ". Kèm theo là vài biểu tượng icon trái tim thể hiện tình cảm dạt dào.

Chồng được gái lạ nhắn nhủ những lời yêu thương nhân ngày sinh nhật, vợ đáo để tung ngay màn 'phủ đầu' khiến Tuesday 'chạy mất dép' - Ảnh 1

Câu chuyện chị vợ kể trên facebook.

Chị vợ đang nghỉ sinh em bé ở quê. Ở xa nhìn thấy bình luận như vậy khiến người vợ này chẳng chấp nhận nổi. "Kể cả nó với chồng mình không có gì đi nữa thì đi bình luận như thế đúng là không thể chấp nhận được đúng không", chị vợ hậm hực viết.

Nhận thấy dấu hiệu không bình thường, chị đã vào nhắn tin để hỏi chuyện cô gái đó thì nhận được kiểu trả lời cực kỳ khó chịu.

"Bạn bè thôi bạn ơi, tại nó hay nói chuyện với tôi. Xong sao nữa bạn?", cô gái trả lời rất gắt gỏng.

"Tôi thấy chồng tôi với bạn đâu phải bạn bè lâu năm mà bình luận kiểu thế. Thân thiết quá à, sao sao cái gì?", chị vợ tiếp tục khẳng định.

"Chứ có gì đâu, phiền quá bạn ơi", cô gái đáp lại.

Nghe đến đây, chị vợ không kiềm chế được sự bình tĩnh:

"Phiền à, tôi đọc cái bình luận đó còn thấy phiền hơn đấy. Không muốn bị phiền thì lần sau chú ý cái kiểu nói chuyện ấy đi. Bạn bè cho ra bạn bè, đừng có đi qua. Cũng không có bạn bè trai gái mà nói chuyện với nhau suốt đâu".

Không hề sợ hãi hay nao núng trước vợ người khác, cô gái này liên tục tỏ thái độ mặc dù đã có sự đuối lý. Về cơ bản là cô nàng ấy chỉ muốn kết thúc nhanh cuộc nói chuyện nhưng lại không thích mình rơi vào thế bị động.

Hết đoạn lịch sự, cô vợ đanh thép "dằn mặt" kẻ có ý đồ với chồng mình luôn, như 1 lời khẳng định "cô không đủ tuổi để đấu với tôi".

Ngay sau đó, cô gái "đò đưa" chồng nhà người khác chẳng dám nói gì thêm, im thin thít rồi lặn mất tăm.

Dân mạng đọc xong thì cảm thấy hả hê vô cùng. Đúng là màn xử lý "cực gắt" và cao tay của cô vợ trẻ. Dù đang ở cữ nhưng chỉ cần nhìn thấy dấu hiệu bất thường là phải ngăn chặn ngay, không được lơ là. Có lẽ, nguyên nhân trực tiếp khiến màn bùng nổ sau cuối xảy đến là bởi cách đối đáp cực khó chịu từ cô gái kia. Về phần chồng mình, chắc chắn chị vợ sẽ có biện pháp xử lý triệt để.

Cuộc sống gia đình đôi khi vẫn có những nguy hiểm rình rập đe dọa đến sự bền vững và hạnh phúc. Điều quan trọng là chúng ta phải xử lý thế nào với những hiểm họa có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

"Đánh phủ đầu" là một giải pháp không tệ. Đừng để các cô gái trẻ nghĩ vợ người ta chẳng biết gì hay lơ là mà được đà lấn tới. Mặc dù cách đối mặt của chị vợ trong câu chuyện trên không phải sẽ hiệu quả trong mọi hoàn cảnh nhưng việc lên tiếng cho kẻ thứ 3 biết chính là 1 hành động cần thiết để "khẳng định chủ quyền". Sau đấy, chắc chắn các chị vợ cần ngọt ngào rủ rỉ để hỏi han chồng mình và quan sát xem mức độ của bọn họ đang dừng ở giai đoạn nào để kịp thời đưa ra biện pháp khắc phục. 

Đàn ông cả đời làm chồng chẳng tránh được những lúc say nắng, nên vợ đừng vội vã dâng chồng cho kẻ khác nhé, cứ lạt mềm buộc chặt chính là "dây trói" chồng.

Chồng mất, thủ tiết 10 năm chăm sóc bố mẹ chồng, nào ngờ ông bà tặng ‘món quà sinh nhật’ khiến tôi chân tay run rẩy

Từ ngày chồng mất, tôi hết lòng chăm sóc bố mẹ chồng, tôi xem họ như người thân của mình. Tôi cũng chưa từng có ý định đi bước nữa.

TIN MỚI NHẤT