Chê chồng yếu sinh lý, vợ cặp kè trai trẻ nhưng vẫn không muốn ly hôn

Tâm sự gia đình 31/07/2020 14:00

Cảnh thiếu hụt càng làm cho khao khát trong Hạnh thêm cháy bỏng. Có lẽ chính vì thế mà Hạnh đã đầu hàng ham muốn của mình và ngoại tình với một người đàn ông khác.

Hạnh và Tâm lấy nhau được 3 năm, đến giờ đã có 2 mặt con. Đời sống gối chăn của 2 vợ chồng khá tẻ nhạt vì nhu cầu của Hạnh "cao vời vợi" trong khi Tâm có vẻ yếu sinh lý. Anh hay tìm cách trốn tránh đòi hỏi của vợ.

Khi thì anh kêu mệt vì phải vừa đi làm vừa thức trông con, lúc thì anh vờ uống bia cho thật say, nữa thì anh hẹn bạn bè đi chơi về thật khuya. Ngoài việc "chăn gối" không mặn mà ra thì anh hoàn toàn vẫn là một người chồng, người cha tốt.

Hạnh nhiều khi cũng giận chồng nhưng cô cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt bởi ngoài việc ấy ra anh không có gì để chê trách cả. Tuy nhiên, do bức bối trong người nên cô cũng sinh ra hay cáu bẳn.

Chê chồng yếu sinh lý, vợ cặp kè trai trẻ nhưng vẫn không muốn ly hôn - Ảnh 1

Hạnh cặp kè trai trẻ vì chán chồng yếu sinh lý (Ảnh minh họa)

Cảnh thiếu hụt càng làm cho khao khát trong Hạnh thêm cháy bỏng. Có lẽ chính vì thế mà Hạnh đã đầu hàng ham muốn của mình và ngoại tình với một người đàn ông khác, trẻ và khỏe sinh lý hơn chồng.

Hạnh đã nhủ với lòng mình sẽ chỉ giải khát đôi lần là thôi, nhưng đêm nào nằm bên chồng, Hạnh cũng nghĩ về những phút giây thỏa mãn bên tình trẻ.

Vì thế, cô loại tiếp tục lao vào mối quan hệ ngoài luồng đó như con thiêu thân. Ham muốn được lấp đầy khiến cô lúc nào cũng trẻ trung, phơi phới, Dường như nhận ra được sự thay đổi ở vợ, Tâm cũng bắt đầu nghi ngờ. Một lần, anh định gây bất ngờ và cũng là theo dõi xem vợ buổi trưa thường làm gì, Tâm đánh xe sang cơ quan để đón vợ đi ăn. Tuy nhiên, vừa mới đỗ xe ở lề đường bước xuống thì Tâm chứng kiến vợ bước lên xe của một gã trai trẻ, bảnh bao. Nhìn cách anh ta cầm tay vợ mình rất tình tứ Tâm thấy khó chịu liền bám theo.

Nỗi nghi ngờ càng dâng lên cao trong Tâm khi chiếc xe chở vợ anh dừng trước một nhà nghỉ. Sau đó, bước xuống xe gã trai lạ ôm eo vợ anh như một cặp tình nhân. Họ bước vào đó hơn một tiếng mới ra. Gương mặt Hạnh rạng rỡ như một đóa hoa vừa được tưới tắm tươi thắm dưới ánh mặt trời buổi trưa.

Nhìn đôi nhân tình thân mật mà Tâm nghẹn lời vì anh biết vì sao Hạnh lại làm như vậy. Về nhà, anh đưa chứng cứ là bức ảnh anh chụp Hạnh và gã trai trẻ kia ra để trách cứ cô, kèm theo lá đơn ly hôn. Hạnh bật khóc vì hành động của mình bị bại lộ, cô quỳ gối xin Tâm tha thứ và hứa sẽ chấm dứt hết. Thâm tâm Tâm biết mình còn yêu vợ, Hạnh cũng thực sự là một người mẹ đảm, và anh hiểu cô vẫn yêu anh vì thế mà anh cho qua. Cũng kể từ đó, Hạnh nuốt lại ham muốn trong lòng, nhưng không ít lần trong mơ, những khao khát ấy lại khiến cô bứt rứt không quên.

TIN MỚI NHẤT