Bắt quả tang tận giường, chồng chưa cưới vẫn mặt dày xin xỏ bỏ qua, hứa cho cả tiền tỷ để không hủy hôn và lời đáp trả khiến anh sượng mặt

Tâm sự gia đình 14/07/2020 15:32

Mặc dù bị tôi bắt quả tang đưa gái về phòng, Tuấn Anh vẫn năn nỉ để được tha thứ. Đáng giận hơn cả, anh không thành khẩn, thể hiện sự ăn năn mà dùng tiền bạc để thuyết phục.

Tôi rất tự tin vào bản thân. Bởi tôi thấy mình chẳng có gì đáng tự ti hết: Ngoại hình xinh đẹp, gia cảnh tốt, học thức cao, ngoại ngữ giỏi và tiền kiếm được cũng kha khá. Có thể nhiều người ghen ghét, săm soi facebook tôi sẽ cho rằng tôi chẳng bằng ai, thế nhưng tôi mặc kệ, quan trọng là tôi hài lòng với những gì mình có là được.

Và suốt nhiều năm qua, tôi cũng luôn gặp được những người tốt. Họ không chỉ phù hợp với tôi về nhiều thứ, được đánh giá cao trong xã hội mà còn cực tử tế. Và dăm bảy mối tình của tôi từ thời lớp 8, lớp 9 tới tận bây giờ - 27 tuổi, họ đều làm bạn với tôi sau chia tay.

Thế nhưng, anh chồng chưa cưới lại khiến tôi thất vọng toàn tập và có đôi chút mất niềm tin vào tình yêu. Tuấn Anh và tôi quen nhau do làm chung một dự án với đối tác nước ngoài, ban đầu cũng không ưa nhau lắm nhưng càng làm cùng lại càng ấn tượng tốt về nhau. Anh khá nhiệt tình, cởi mở, tốt tính và chuyên môn tốt. Đặc biệt, anh cực đẹp trai, lúc nào cũng được hội chị em săn đón và gọi bằng những cái biệt danh kiểu: Nam thần công ty, soái ca công sở, người tình trong mộng…

Tới khi tôi và Tuấn Anh công khai, tôi biết không ít cô gái kiểu ghen ghét. Nhưng quyết định không yêu giấu giếm là do Tuấn Anh, anh muốn tôi không cần phải lo lắng, ghen tuông gì: "Anh muốn tất cả những cô gái khác biết anh là chậu có bông rồi mà giữ khoảng cách. Ngược lại, các chàng trai khác cũng phải lựa mà tránh xa em".

Đúng là mật ngọt thì chết ruồi, Tuấn Anh đã đẹp trai lại giỏi ăn nói, tôi không si mê mới lạ.

Bắt quả tang tận giường, chồng chưa cưới vẫn mặt dày xin xỏ bỏ qua, hứa cho cả tiền tỷ để không hủy hôn và lời đáp trả khiến anh sượng mặt - Ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Yêu nhau được 1 năm, 2 tháng, chúng tôi đi du lịch đủ nơi trong và ngoài nước, là cặp đôi trong mơ luôn được bạn bè ngưỡng mộ. Và chỉ ít tháng nữa chúng tôi sẽ làm đám cưới (bố mẹ 2 bên đã xem ngày, chúng tôi đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới) thì có chuyện xảy ra.

Dạo ấy tôi hay phải đi công tác nước ngoài, múi giờ đã lệch nhau nên ít nói chuyện nhưng Tuấn Anh có vẻ không mặn mà lắm mỗi khi gọi video cho tôi. Cũng bận rộn nên tôi không chất vấn nhiều, mấy ngày sau tranh thủ lúc chờ khách hàng mới lôi điện thoại ra kiểm tra định vị máy Tuấn Anh. Tôi phát hiện anh luôn về chung cư vào buổi trưa, tối cũng vậy. Đáng lẽ một người như anh thì sẽ lao ra ngoài cà phê, nhậu nhẹt ngay khi tôi vắng nhà chứ nhỉ?

Thấy sự lạ, tôi cũng sinh nghi nhưng tạm gác lại vì khách hàng đã tới. Và công việc xong trước dự kiến, tôi quyết định sẽ về Việt Nam luôn thay vì du lịch thêm vài ngày.

Hơn 11h trưa, tôi bắt taxi về phòng và có chút bất ngờ khi thấy cửa mở, giá giày có đôi cao gót đính đá lấp lánh. Đây không phải giày của tôi…

Tháo giày, tôi nhón chân đi vào bên trong thì giận tím người khi phát hiện Tuấn Anh và một cô đồng nghiệp đang ôm ấp trên giường. 2 người họ sợ hãi, nhưng tôi rút điện thoại ra quay, bắt cô gái đó kể rõ sự tình nhằm giữ làm bằng chứng.

Tuấn Anh đương nhiên sợ lắm, cầu xin, năm nỉ tôi liên hồi nhưng tôi dọa: "Nếu không muốn tôi livestream trực tiếp thì im đi. Tôi sẽ hỏi chuyện cho rõ ràng rồi tính sổ với anh".

Hóa ra, chính cô ả là người tiếp cận và dụ dỗ Tuấn Anh. Lý do thì bởi cô ta yêu đương mù quáng và ham mê những vật chất mà chồng chưa cưới của tôi mua tặng.

Sau khi cô ta rời đi, Tuấn Anh mặt dày năn nỉ tôi bỏ qua mọi chuyện. Thấy tôi im lặng, anh ta hí hửng ra điều kiện: "Anh sẽ đưa cho em tất cả số tiền anh hiện có, em đừng hủy hôn với anh, cũng đừng nói cho bố mẹ biết được không?"

"Anh nghĩ tội lỗi này đáng giá bao nhiêu?"

"Anh có 500 triệu trong tài khoản. Anh xin lỗi mà, anh trót dại thôi chứ chưa bao giờ hết yêu em cả!"

Nghe những lời ấy, tôi rất giận, đáp trả: "Nếu anh cảm thấy 500 triệu giải quyết được tất cả vấn đề thì anh cứ giữ đó. Coi như tôi bồi thường cho anh để đi trăng hoa với gã trai khác nhé! Tạm thời tôi sẽ không nói với người ngoài, nhưng với bố mẹ thì phải biết. Và chuyện hủy hôn là chắc chắn nhé, tôi không thể gắn bó cả đời với 1 kẻ như anh. Nói thêm, 500 triệu tôi tự kiếm được, không cần chồng mình đi gái xong về đưa cho coi như bù đắp tổn thương".

Tuấn Anh cúi mặt xấu hổ trước những lời lẽ đanh thép của tôi… Có thể bố mẹ cũng sẽ khuyên tôi suy nghĩ lại, nhưng tôi tin quyết định của mình là đúng!

Thấy con gái 13 tuổi mờ ám với chiếc điện thoại khiến tôi lo đến cháy ruột, nhưng khi lén kiểm tra thì thẫn thờ rồi đỏ hoe mắt lúc nào không hay

Nhưng điều tôi tìm hiểu được trong chiếc điện thoại của con gái lại khiến tôi thẫn thờ hồi lâu, rồi đỏ hoe mắt lúc nào chẳng hay.

TIN MỚI NHẤT