Còn 1 tuần nữa là đám cưới nhưng tôi luôn lo sợ bí mật mình giấu sẽ bị lộ

Tâm sự Eva 02/04/2021 09:40

Còn một tuần nữa là cưới, tôi không có cảm giác hạnh phúc. Chỉ thấy lo lắng bất an về thai nhi đang lớn dần.

Tôi từng có mối tình đầu sâu đậm, chúng tôi yêu nhau suốt 6 năm. Cứ ngỡ cả hai sẽ đến được với nhau, nào ngờ anh đã phản bội tôi đi theo người con gái giàu có. Tôi đã rất đau khổ cầu xin anh ta quay lại nhưng đổi lại chỉ là những lời mắng mỏ nhục mạ.

Đúng lúc tôi chán nản với cuộc sống này thì Nam xuất hiện, anh đã động viên và chăm sóc tôi ân cần suốt một tuần. Chính Nam đã cho tôi hiểu là còn rất nhiều người đàn ông tốt hơn mối tình đầu của tôi.

Khi tôi mở lòng yêu Nam thì cũng là lúc phát hiện ra mình có thai và đó là của người yêu cũ. Trong lúc lo sợ tôi chỉ biết nghĩ cách để tìm bố cho đứa con trong bụng. Và tôi đã dụ dỗ Nam lên giường.

Tôi lại gợi ý bạn trai chuyện cưới xin và thật may anh ấy cũng muốn lấy vợ lắm rồi. Sau đó anh đưa tôi về ra mắt gia đình, bố mẹ Nam đón tiếp tôi rất niềm nở. Trong khi hai gia đình đang chuẩn bị đám cưới, tôi báo tin vui với mọi người là đã mang thai.

Bi mat truoc dam cuoi
 Lo cho sức khỏe thai nhi, Nam muốn đưa tôi đi siêu âm. (Ảnh minh họa)

Nam vui sướng vô cùng còn tôi thì cố tỏ ra vui chứ thực ra trong lòng đang khóc thầm. Tôi muốn không muốn lừa dối anh nhưng cũng rất sợ phải làm mẹ đơn thân.

Lo cho sức khỏe thai nhi, Nam muốn đưa tôi đi siêu âm. Nhưng tôi bảo thai nhi còn nhỏ chưa cần siêu âm, chờ lớn thêm chút thì đi nghe tim thai luôn. Thực chất thai nhi đã được hơn 3 tháng, thế nhưng tôi với Nam từ lần gần gũi đó đến giờ mới được tròn 2 tháng. Chính vì thế nếu siêu âm sẽ để lộ tất cả và đám cưới nhanh chóng bị hủy bỏ.

Còn một tuần nữa là đám cưới của chúng tôi nhưng tôi luôn cảm thấy lo sợ. Liệu sau này sinh con ra nhà nội có bắt đưa con đi xét nghiệm ADN không? Nếu phát hiện ra con không phải ruột thịt Nam có chấp nhận mẹ con tôi không?

Tôi cảm thấy cuộc hôn nhân của mình như là một ván cờ vậy, phải cố gắng tính toán từng bước, đi sai đường là mất hết. Sống như thế thì mệt mỏi lắm. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

(yennhung...@gmail.com)

TIN MỚI NHẤT