Mỗi tháng chồng tôi kiếm được 5 triệu nhưng anh lại chi tiêu hết 20 triệu!!!

Tâm sự 04/06/2021 00:07

Chỉ đến khi những người lạ mặt xuất hiện, tôi mới biết số tiền chồng kiếm được mỗi tháng.

Vợ chồng tôi cưới nhau được một năm nay, chưa có con. Tôi là công nhân, còn anh ấy làm thợ mộc cho xưởng gần nhà. Trước khi cưới, bố mẹ tôi cho mảnh đất và tôi đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để làm nhà. Vì vậy sau khi cưới, chúng tôi không phải thuê phòng trọ, lương của tôi mỗi tháng để dành được 4 triệu. Còn lương của chồng giữ làm của riêng, anh ấy bảo sẽ để dành mua một suất đất.

Tháng nào chồng tôi cũng đưa bạn bè về nhà ăn uống nhậu nhẹt vài lần. Có lần tôi ngăn cản thì bị chồng mắng những từ khó nghe, từ đó tôi chẳng thèm nói gì nữa. Mỗi lần đi làm về nhìn thấy chồng đưa bạn về nhà ăn uống, tôi lại về nhà bố mẹ đẻ ngủ luôn ở đó, để mặc chồng muốn làm gì thì làm.

Cách đây 4 ngày, khi vợ chồng đang ăn cơm thì bất ngờ có nhiều người lạ gõ cửa. Chồng tôi vội vã ra mở cổng và nói chuyện khá lâu. Đến khi sốt ruột quá, tôi ra xem có chuyện gì nhưng họ đã bỏ đi mất, còn chồng kéo tôi vào nhà nói họ chỉ là bạn bè rủ đi nhậu.

Uất nghẹn, không ngờ chồng tôi lại chi tiêu hoang phí đến thế, giờ nợ nần thì bắt vợ trả. (Ảnh minh họa)

Nhưng trong số đó tôi để ý thấy có vài người xăm trổ nhìn mặt rất dữ tợn, tôi liên tục ép chồng phải nói rõ sự thật. Bất ngờ anh ấy quỳ sụp xuống chân tôi mà nói: "Anh đang nợ người ta 400 triệu, hãy cứu chồng được không em?".

Tôi vô cùng hoảng sợ, không hiểu chồng đã làm gì mà nợ nần nhiều tiền thế? Anh ấy nói là lương làm mỗi tháng được 5 triệu nhưng chi tiêu hết hơn 20 triệu. Ăn của bạn bè rồi phải trả lại, không có tiền chồng đã đi vay.

Uất nghẹn, không ngờ chồng tôi lại chi tiêu hoang phí đến thế, giờ nợ nần thì bắt vợ trả. Có bao nhiêu tiền đổ vào làm nhà hết rồi, tôi làm gì còn tiền chứ? Anh gợi ý là cầm cố sổ đỏ để vay tiền, sau này chồng sẽ kiếm nhiều tiền để trả lãi và nợ. Anh còn hứa hẹn không bao giờ tụ tập chơi bời với bạn bè nữa và sẽ kiếm tiền nuôi vợ con.

Những lời hứa của chồng hay lắm nhưng tôi thật sự không biết có đáng tin cậy không nữa? Theo mọi người tôi có nên cầm cố sổ đỏ để cứu chồng lúc khó khăn không?

(nganly...@gmail.com)

Nghe chồng nói sẵn sàng ra tòa để đòi tài sản từ tay bố chồng, tôi sợ tái xanh mặt

Đang tính chuyện sang tên sổ đỏ cho mảnh đất của chúng tôi, bất ngờ bố chồng vác búa ra ngoài làm một việc gây sốc.

TIN MỚI NHẤT