Xin chúc mừng phụ nữ có nét tướng này, Ngọc Hoàng định sẵn SỐ GIÀU SANG, cuộc sống viên mãn khiến ai cũng ghen tị

Tâm linh - Tử vi 28/06/2021 08:33

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua những nét tướng này của cơ thể đã có thể đoán được vận mệnh tương lai của người phụ nữ đó.

Lông mày lá liễu

Trong nhân tướng học, lông mày là bộ vị trọng yếu luận về công danh, sự nghiệp không thể bỏ qua. Nó nói lên tương lai của người phụ nữ như thế nào. Vì vậy có thể xem tướng chân mày đoán giàu sang.

Xin chúc mừng phụ nữ có nét tướng này, Ngọc Hoàng định sẵn SỐ GIÀU SANG, cuộc sống viên mãn khiến ai cũng ghen tị - Ảnh 1
Lông mày lá liễu là nét đẹp truyền thống của những người phụ nữ Á Đông. Ảnh minh họa: Internet

Lông mày lá liễu là nét đẹp truyền thống của những người phụ nữ Á Đông, nó thể hiện những phẩm chất đáng quý của con người như trung thành, dịu dàng, vị tha. Vừa có tâm vừa có tài, họ còn là những người giỏi lãnh đạo, thông minh, hiểu biết sâu rộng. Người phụ nữ có dáng lông mày này có số may mắn lấy được chồng giàu sang, cả đời được sống trong sung sướng, đầy đủ.

Dái tai to và hơi xệ xuống

Phúc lộc trong đời người thường được thể hiện rõ nhất trên dái tai của người đó - dái tai dày, đây là người biết lắng nghe, sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác để tiến bộ hơn nên tương lai của người này khá sáng lạn.

Dái tai to và hơi xệ xuống thì đây chính là tướng tai phú quý vì người sở hữu tướng tai này thường rất dư giả về tiền bạc. Họ là những người nhanh nhẹn, người sở hữu tướng tai này thường có tâm địa lương thiện, lạc quan nên dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ đều có thể tự tìm được lối đi cho riêng mình.

Tướng đi chậm rãi, vững vàng

Bạn có biết, từ tướng đi có thể nhận thấy được sự sang hèn của con người. Nếu người phụ nữ tốt số, có tướng sang giàu thì bước đi chậm rãi, vững vàng, tạo ra sự thoải mái và vững chãi, mặt nhìn thẳng chứ không cúi gằm xuống đất.

Ngược lại, phụ nữ có tướng đi tất bật, vội vàng, lục cục như gà mổ thì cuộc sống thường khá vất vả. Dáng đi uốn lượn như rắn cũng là tướng đi không tốt của phụ nữ, nên tránh.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày 1 tháng 7 dương lịch, 3 con giáp VẬN MỆNH LÊN HƯƠNG, tài lộc dồi dào, tiền bạc đủ đầy

Trong tháng 7 dương lịch sắp tới, 3 con giáp này sẽ nhận về may mắn hết phần thiên hạ, bừng sáng tài lộc, phú quý cát tường.

TIN MỚI NHẤT