3 con giáp ‘ĐEN ĐỦI’ trong ngày Thứ Hai đầu tuần, sự nghiệp lao đao vì bị ‘TIỂU NHÂN’ ném đá giấu tay

Tâm linh - Tử vi 28/06/2021 08:30

Tử vi ngày 28/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, có 3 con giáp vô cùng xui xẻo làm ảnh hưởng rất lớn đến đường sự nghiệp của bản mệnh. Vận trình còn cảnh báo cẩn thận bị tiểu nhân giở trò ‘ném đá giấu tay’.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 28/6/2021 hôm nay, cục diện tương hại khiến tuổi Tý thường xuyên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác và kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu vấn đề nhất nên chỉ thích làm theo sở thích cá nhân.

Con giáp này hôm nay mắc phải bẫy tiểu nhân thì chính là do tính tình ương ngạnh gây nên. Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì không được chủ quan, lơ là, tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Trong phương diện tình cảm, Thổ khắc Thủy còn cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh cần dành thêm thời gian để lắng nghe và trò chuyện với đối phương, không nên tiếp tục thờ ơ, đợi đối phương chủ động xuống nước.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 28/6/2021 hôm nay, tương hình tác động khiến tuổi Tuất trở nên quá mức thẳng thắn. Con giáp này thường không nghĩ đến cảm nhận của người khác mà luôn nói thẳng những gì mình cho là đúng, vì vậy dễ gây tổn thương cho mọi người.

Những lúc gặp khó khăn trong công việc, tuổi Tuất không nên quá căng thẳng, lo lắng mà nên suy nghĩ lạc quan hơn, bởi tiềm năng của con giáp này vẫn còn chưa bộc lộ hết đâu. Chỉ cần quyết tâm, bản mệnh sẽ dần dần tìm được phương án khắc phục mọi khó khăn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bản mệnh sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

3 con giáp ‘ĐEN ĐỦI’ trong ngày Thứ Hai đầu tuần, sự nghiệp lao đao vì bị ‘TIỂU NHÂN’ ném đá giấu tay - Ảnh 1
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 28/6/2021 hôm nay, tương hình tác động khiến tuổi Tuất trở nên quá mức thẳng thắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 28/6/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ phải đối diện với nhiều tình huống căng thẳng. Tuy nhiên, con giáp này không nên đầu hàng hoặc bỏ cuộc một cách quá nhanh chóng. Hãy cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại hoặc vấp váp vừa qua.

Tuổi Thìn vốn là một người thông minh tài hoa, song đôi khi, chính vì vậy mà con giáp này thành ra hiếu thắng hoặc tự do quá mức, lúc nào cũng thích làm việc theo cảm hứng. Đừng để sự thiếu trách nhiệm của mình khiến tập thể vướng vào rắc rối.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, bản mệnh nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao. Biết đâu tuổi Thìn sẽ có cơ hội tìm được nửa kia định sẵn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

3 ngày cuối tháng 6 dương lịch, 3 con giáp ‘CÁ CHÉP HÓA RỒNG’ sự nghiệp chạm tới đỉnh cao, tài lộc đầy nhà

Trong 3 ngày còn lại của tháng 6 dương lịch 2021. Cùng xem đâu là 3 con giáp ‘cá chép hóa rồng’ sự nghiệp chạm tới đỉnh cao, tài lộc đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT