Vận khí đang lên, lại thêm gió Xuân phơi phới, 3 con giáp tranh thủ thời cơ làm giàu, tích của, sang năm 2022 tha hồ 'ngồi mát hưởng lợi'

Tâm linh - Tử vi 23/12/2021 13:16

Sang năm 2022, nếu biết tận dụng thời cơ, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ giàu lên trông thấy, tha hồ hưởng thụ mỹ vị nhân gian.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân mang tính cách hài hước, hòa đồng và khá vui vẻ. Họ mang tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. Người tuổi này có vận quý nhân rất vượng. 

Sang năm 2022, người tuổi Thân có nhiều chuyện vui, nhiều cơ hội mới trong công việc. Chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, con giáp này rộng đường thăng tiến, kiếm được nhiều tiền. Người tuổi này nếu đang có ý định chuyển việc thì sẽ nhận được nhiều lời mời trong công việc.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được biết đến với tính tình ngay thẳng, chân thành. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là quá vội vàng, hấp tấp và thiếu kiên trì. Đôi khi, trước mỗi vấn đề, người tuổi này tỏ ra bảo thủ, không chịu lắng nghe, tiếp thu những ý kiến góp ý từ những người khác. 

Tử vi 12 con giáp dự đoán, Xuân 2022, tài vận của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Họ có nhiều cơ duyên được gặp gỡ quý nhân. Quý nhân của họ có thể là bậc tiền bối trong công việc hoặc người lớn tuổi trong gia đình. Được quý nhân nâng đỡ, con giáp may mắn này thăng hoa trong sự nghiệp. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến. 

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tài cao, chí lớn lại rất khôn ngoan. Trong mỗi vấn đề nào đó, họ thường có nhiều hướng giải quyết khác nhau và luôn tìm được hướng giải quyết phù hợp nhất. Chính vì vậy, người tuổi Thìn ít mắc sai lầm. 

Bước sang năm 2022, họ có cơ hội thăng tiến vượt bậc hoặc cơ hội để theo đuổi một lĩnh vực hoàn toàn mới. Người tuổi Thìn chớp lấy cơ hội, cố gắng hết mình thì tài vận dồi dào, tiền vào như nước. Tuy nhiên, người tuổi Thìn nên nhớ rằng cơ hội cũng đi liền với thách thức. 

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 24/12/2021, Tam Hợp tụ khí, 3 con giáp 'tay không gây dựng cơ đồ', nắm trong tay vạn điều may mắn, trăm điều bình an

Tử vi 12 con giáp cho hay, thứ Sáu 24/12/2021, Tam Hợp tụ khí, 3 con giáp may mắn gây dựng sự nghiệp có bước nhảy vọt đáng mơ ước.

TIN MỚI NHẤT