Đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024, 3 con giáp vạn sự gian nan, trăm điều nản, xuống dốc tinh thần, làm việc uể oải, chẳng thu được kết quả gì

Tâm linh - Tử vi 21/03/2024 07:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vạn sự gian nan, trăm điều nản, xuống dốc tinh thần, làm việc uể oải, chẳng thu được kết quả gì vào đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024, tuổi Dậu có những suy nghĩ luẩn quẩn, bất an, làm việc gì cũng dang dở. Chính cảm giác bồn chồn, đứng ngồi không yên khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc hiện tại. Trong ngày này, bản mệnh có thể gặp rắc rối từ những thông tin sai lệch hay lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí, bản mệnh còn có thể vấp phải sự phản ứng gay gắt từ người khác. Con giáp này nên chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024, 3 con giáp vạn sự gian nan, trăm điều nản, xuống dốc tinh thần, làm việc uể oải, chẳng thu được kết quả gì - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình cảm, có vẻ con giáp này cũng không được may mắn cho lắm vào hôm nay. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế đôi bên nên nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024, tuổi Hợi có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Hợi trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024, 3 con giáp vạn sự gian nan, trăm điều nản, xuống dốc tinh thần, làm việc uể oải, chẳng thu được kết quả gì - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024, ngày Tương Xung dự báo có thể xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Tốt hơn hết là hạ bớt cái tôi khi trở về nhà, nhất là với chồng/vợ hay con cái thì cũng nên học cách cư xử dịu dàng và thấu hiểu hơn. Tuổi Dần có thể phải đối mặt với kha khá thị phi hoặc các tin đồn thất thiệt trong ngày có Tỷ Kiên. Thay vì để ai đó "biến tướng" câu chuyện này, hãy tự nói lên tất cả một cách rõ ràng nhất có thể nhé.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 22/3/2024, 3 con giáp vạn sự gian nan, trăm điều nản, xuống dốc tinh thần, làm việc uể oải, chẳng thu được kết quả gì - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh thận trọng chuyện chi tiêu. Ngoài ra cũng cần tránh đầu tư có tính rủi ro cao, đồng thời duy trì lý trí và thận trọng để tránh những tổn thất không đáng có do bốc đồng, nhất là những người sắp mua nhà, mua đất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Sáu 15/3/2024, 3 con giáp vận may vụt tắt, hứng chịu đủ chuyện xui rủi, tiền tài đứt đoạn, đứng trước bờ vực tiêu tan sự nghiệp

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi vận may vụt tắt, hứng chịu đủ chuyện xui rủi, tiền tài đứt đoạn vào đúng ngày mai, thứ Sáu 15/3/2024.

TIN MỚI NHẤT