Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Hại Thái Tuế sự nghiệp không thành công còn thêm xích mích liên tục xảy ra, tránh xa thị phi, đề phòng tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 07/03/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi cục diện Tương Hại Thái Tuế sự nghiệp không thành công còn thêm xích mích liên tục xảy ra vào đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024.

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024, tuổi Mão cần phải bình tĩnh để lắng nghe lời góp ý của mọi người thay vì cứ suy nghĩ bốc đồng, thích gì làm nấy. Không phải lúc nào con giáp này cũng đúng cả đâu. Đường công danh sự nghiệp khó phát triển cũng có thể vì tính này của bản mệnh.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Hại Thái Tuế sự nghiệp không thành công còn thêm xích mích liên tục xảy ra, tránh xa thị phi, đề phòng tiểu nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này là người có cá tính mạnh mẽ nhưng lại khá ngang bướng. Đừng vội vàng phủ quyết những ý kiến của người khác khi thấy chúng bất đồng với quan điểm của bản thân. Biết đâu góc nhìn của người khác lại sáng suốt hơn tuổi Mão thì sao.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có phần kém sắc. Ngày quá vượng tạo ra không ít lục đục và xung khắc trong mối quan hệ của các cặp đôi. Con giáp này độc thân vì mải mê với công việc nên cũng không có tâm ý dành cho chuyện yêu đương.

Con giáp tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024, tuổi Thân nên biết giữ mình, đặc biệt tránh xa những vụ tranh cãi, chia bè kết phái. Những việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp trong tương lai. Hãy đủ minh mẫn để nhận ra những việc mình cần làm là gì, đừng quá lo chuyện bao đồng.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Hại Thái Tuế sự nghiệp không thành công còn thêm xích mích liên tục xảy ra, tránh xa thị phi, đề phòng tiểu nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu cần thiết, con giáp này hãy hỏi xin lời khuyên từ người làm việc lâu năm, nhưng nhớ là chỉ tham khảo chứ đừng nhất nhất nghe theo. Một thái độ trung lập, khiêm tốn sẽ giúp bản mệnh hạn chế được rất nhiều rủi ro không đáng có.

Không những vậy, tuổi Thân cũng nên cẩn thận hơn về phương diện sức khỏe. Con giáp này dễ bị tổn thương vì sự cứng đầu, ngang ngạnh của mình, không nghe lời khuyên mọi người trong vấn đề rèn luyện sức khỏe nên có dấu hiệu suy giảm sức đề kháng, dễ ốm vặt do thay đổi thời tiết.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024, chịu tác động của cục diện Tương Hại Thái Tuế, lời khuyên dành cho người tuổi Hợi là ngày này bạn nên hạn chế tiến hành các việc hợp tác quan trọng vì có thể xảy ra xích mích, bất hòa trong khi tiến hành khiến mọi việc dở dang, đứt gãy. Bầu không khí căng thẳng chỉ càng khiến tiến độ công việc đi vào ngõ cụt, nếu có thể nên lùi lại chờ ngày đẹp hơn để tiến hành.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Hại Thái Tuế sự nghiệp không thành công còn thêm xích mích liên tục xảy ra, tránh xa thị phi, đề phòng tiểu nhân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày này, chính những người đồng nghiệp có thể sẽ mang đến áp lực cạnh tranh cho Hợi. Bạn sẽ cần thêm nhiều kỹ năng và một cái đầu khôn ngoan cùng khả năng ứng biến linh hoạt để giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra.

Không những vậy, chuyện tình cảm lại không được vui vẻ, có nhiều nỗi ưu tư chất chứa. Tình duyên đã hết thì đừng nên cố níu kéo mãi nữa. Hãy để cho quá khứ ngủ yên, sống với hiện tại và hướng tới tương lai. Bản mệnh đâu thể biết được có điều gì tốt đẹp đang chờ mình ở phía trước.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Sáu 1/3/2024, 3 con giáp gặp họa phá tài, tiểu nhân phá hoại đe dọa đường tài lộc và tình duyên

Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi gặp họa phá tài, tiểu nhân phá hoại đe dọa đường tài lộc và tình duyên vào đúng ngày mai, thứ Sáu 1/3/2024.

TIN MỚI NHẤT