Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024, Thương Quan lâm vận đem lại xui xẻo trong Tài Lộc và sự nghiệp, tình duyên ảnh hưởng mâu thuẫn tăng cao

Tâm linh - Tử vi 29/03/2024 07:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thương Quan lâm vận đem lại xui xẻo trong Tài Lộc và sự nghiệp, tình duyên ảnh hưởng mâu thuẫn tăng cao vào đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024, tuổi Thìn hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và mở lòng để đón nhận thêm những điều tích cực. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái là liều thuốc bổ cực tốt cho sức khỏe và ngược lại áp lực từ những buồn phiền sẽ là liều thuốc độc cực hại. Ngoài ra vì hôm nay tuổi Thìn rơi vào cục diện ngũ hành tương khắc nên bản mệnh cần chú ý cẩn thận hơn trong các hoạt động thường ngày, tránh vô tình bị tổn hại đến thân thể.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024, Thương Quan lâm vận đem lại xui xẻo trong Tài Lộc và sự nghiệp, tình duyên ảnh hưởng mâu thuẫn tăng cao - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024, Thương Quan lâm vận đem lại xui xẻo cho đường công việc của tuổi Dần. Có việc tưởng đã hoàn thành nhưng bỗng xảy ra sơ suất dẫn đến phải làm lại từ đầu, mệt mỏi vô cùng mà vẫn phải cày cuốc. Hàng hóa bán đều nhưng lượng khách hàng không tăng cũng không giảm, cứ đứng im tại chỗ.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024, Thương Quan lâm vận đem lại xui xẻo trong Tài Lộc và sự nghiệp, tình duyên ảnh hưởng mâu thuẫn tăng cao - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngày Dần Tỵ Tương Hại nên tiền bạc của bản mệnh cũng không khá hơn là mấy. Hôm nay chủ yếu tiêu tiền cho nhu cầu ăn mặc và con cái, không mua thì không được. Một số người nên cẩn thận kẻo sập bẫy của người lạ, đừng tin mấy việc nhẹ lương cao trên mạng mời chào.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày nhờ Mộc sinh Hỏa. Bạn chẳng sợ ai lừa mình vì biết nhân quả không chừa một ai, thế nên đầu óc lúc nào cũng lạc quan. Dần còn thu hút thêm rất nhiều quý nhân đến bên mình nhờ năng lượng tích cực.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024, đường làm ăn của tuổi Hợi đang cực kỳ bế tắc. Có sự thôi thúc bản mệnh phải chuyển đổi công việc, nơi sống, đi đến nơi nào đó mới để đỡ áp lực. Nhiều người thất nghiệp vẫn chưa tìm được việc, bản mệnh trẻ tuổi đang trong vòng luẩn quẩn khó thoát.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/3/2024, Thương Quan lâm vận đem lại xui xẻo trong Tài Lộc và sự nghiệp, tình duyên ảnh hưởng mâu thuẫn tăng cao - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi đau đầu vì kinh tế, có quá nhiều chuyện cần đến tiền mà tài khoản thì cạn dần. Kiếm tiền của thiên hạ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, bản mệnh nên xem lại và bồi dưỡng thêm kỹ năng còn thiếu sót.

Tình duyên của bản mệnh cũng khá u sầu. Một lần nữa, bản mệnh mang thêm gánh nặng, vừa phải lo sự nghiệp, vừa phải lo cho gia đình, tình yêu. Đôi khi, trong những trận cãi vã với người yêu, bản mệnh bị mất lý trí, hay nói nặng lời khiến nửa kia tổn thương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Bảy 23/3/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên xung chiếu tài vận lao đao, sự nghiệp lao dốc, tình cảm buồn phiền, mọi việc không như ý

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tỷ Kiên xung chiếu tài vận lao đao, sự nghiệp lao dốc, tình cảm buồn phiền, mọi việc không như ý vào đúng ngày mai, thứ Bảy 23/3/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT