Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Hung tinh chiếu mệnh, Thiên Quan cản đường,tiểu nhân quấy phá tiền tài tiêu tan

Tâm linh - Tử vi 08/03/2024 07:31

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi bị Hung tinh chiếu mệnh, Thiên Quan cản đường,tiểu nhân quấy phá tiền tài tiêu tan vào đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024.

 

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, tuổi Dậu có cố che giấu nhưng vẫn để lộ rõ những lo lắng trong lòng mình. Nếu cần, con giáp này nên tìm người đáng tin cậy để trút bầu tâm sự cho nhẹ lòng, bản mệnh cũng không cần ai đó để xin lời khuyên vào lúc này.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Hung tinh chiếu mệnh, Thiên Quan cản đường,tiểu nhân quấy phá tiền tài tiêu tan - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này được nhắc rằng càng trốn tránh, càng dễ gặp rắc rối. Chẳng thể làm thế nào trốn chạy khỏi những vấn đề đang khiến cho mình đau đầu đấy. Cách tốt nhất là đối diện với nó, bởi vì bản mệnh có trốn đi đâu chăng nữa, nó cũng sẽ tìm đến và khiến cho bản mệnh phải tìm cách giải quyết.

Kim khí vượng khiến sức khỏe của con giáp này giảm sút, một phần có thể vì bản mệnh suy nghĩ quá nhiều trở thành tâm bệnh mà thôi. Tuổi Dậu nên học cách đi ngủ đúng giờ và quên đi những thứ mà mình đang bận tâm.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, tuổi Ngọ gặp Thiên Quan nên đi làm phải cực kỳ cẩn thận, dễ xảy ra sai sót trong công việc hoặc gặp trục trặc bất ngờ. Hung tinh chiếu mệnh còn gây ra những mâu thuẫn với đồng nghiệp của con giáp này.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Hung tinh chiếu mệnh, Thiên Quan cản đường,tiểu nhân quấy phá tiền tài tiêu tan - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành Hỏa khắc Kim nên con giáp này khá cô độc trong chuyện tình cảm. Người ấy không thấu hiểu cho nỗi vất vả của bạn. Người lớn tuổi vẫn phải bươn chải hàng ngày vì gia đình, lo lắng cho con cái, hiếm khi đầu óc được nhàn hạ.

Nay bản mệnh nên tham khảo ý kiến của những người thân thiết và trước khi quyết định chuyện liên quan đến tiền bạc. Những quyết định vội vàng mà bạn cố chấp đưa ra trong ngày đầu óc thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn mất tiền.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, người tuổi Mùi chớ hứa hẹn gì trong ngày Thương Quan xuất hiện vì chúng có thể là tác nhân khiến mọi việc khó thành. Dù đang trong hoàn cảnh nào cũng đừng để bản thân tiêu cực, đó là cơ hội để người khác lợi dụng bạn đấy.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024, 3 con giáp Hung tinh chiếu mệnh, Thiên Quan cản đường,tiểu nhân quấy phá tiền tài tiêu tan - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khả năng dự đoán của bạn lúc này không chính xác, bạn có thể nghe theo lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm. Tốt hơn hết là không quyết định gì vào lúc này.

Thời gian này phù hợp cho việc nghỉ ngơi và học hỏi, hãy làm cho bản thân tích cực hơn bằng việc đọc sách, chăm sóc da, ngồi thiền,... Không phải cứ mãi tranh đấu mới là khôn ngoan đâu nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Bảy 2/3/2024, 3 con giáp chịu tác động từ Kiếp Tài, liên tục gặp khó khăn trong sự nghiệp, tiền tài và tình duyên

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo, chịu tác động từ Kiếp Tài, liên tục gặp khó khăn trong sự nghiệp, tiền tài và tình duyên vào đúng ngày mai, thứ Bảy 2/3/2024.

TIN MỚI NHẤT