Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024, 3 con giáp cục diện Tự Hình gặp họa tiểu nhân, kẻ xấu lợi dụng tiền mất tật mang

Tâm linh - Tử vi 04/04/2024 03:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo cục diện Tự Hình gặp họa tiểu nhân, kẻ xấu lợi dụng tiền mất tật mang vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024, tuổi Sửu phải đối mặt với những tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Kế hoạch có sự thay đổi bất ngờ khiến bản mệnh phải bận rộn luôn chân luôn tay. Một vài áp lực sẽ đến kèm theo đó nên lúc này bản mệnh rất cần giữ bình tĩnh, tránh nóng nảy mà hỏng việc.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024, 3 con giáp cục diện Tự Hình gặp họa tiểu nhân, kẻ xấu lợi dụng tiền mất tật mang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính vẫn giậm chân tại chỗ, chưa có dấu hiệu tăng tiến nào. Với mức thu nhập hiện tại, bản mệnh chỉ có thể đủ ăn tiêu vừa mức, trang trải sinh hoạt xong cũng không còn dư dả là bao. Do đó, bản mệnh đừng nên mua quá nhiều món hàng không cần thiết.

Hôm nay, bản mệnh sẽ cảm thấy bất an trong các mối quan hệ và kết quả sẽ không giống như những gì bản mệnh tưởng tượng. Dù là các cặp đôi hay người độc thân đều sẽ có những cảm xúc rất thất thường. Vậy nên, bản mệnh đừng nên hy vọng về chuyện tình cảm quá nhiều kẻo sẽ thất vọng nhiều hơn.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024, tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuổi Thìn phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024, 3 con giáp cục diện Tự Hình gặp họa tiểu nhân, kẻ xấu lợi dụng tiền mất tật mang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điểm mạnh của tuổi Thìn là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Chuyện tình cảm giữa tuổi Thìn và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024, cục diện Tự Hình, người tuổi Hợi có thể vướng phải rắc rối vì chính tính cách cố chấp và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, khăng khăng cho rằng suy nghĩ của mình là đúng, bạn có thể sẽ làm ảnh hưởng tới cả người xung quanh, kéo lùi hiệu suất công việc chung.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/4/2024, 3 con giáp cục diện Tự Hình gặp họa tiểu nhân, kẻ xấu lợi dụng tiền mất tật mang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, Hung Vận còn nhắc nhở Hợi đề phòng những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở ở xung quanh. Bản mệnh làm việc có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, tự chuốc lấy thất bại hoặc phá hỏng những gì bản thân đã gây dựng.

Ngày này Hợi cũng không được ngũ hành tương trợ nên chuyện tình cảm không thuận lợi cho lắm. Điềm báo có mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Tình cảm đi xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa hai người lại càng xa hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 28/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, vận trình tài lộc giảm sút, tiền tài tiêu tan, tình duyên kém sắc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gặp cục diện Tương Xung, vận trình tài lộc giảm sút, tiền tài tiêu tan, tình duyên kém sắc vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 28/3/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT