Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024, 3 con giáp gặp điềm báo thị phi, hao tâm tổn sức, của cải tiêu tan do tiểu nhân hãm hại, vận trình bất thông

Tâm linh - Tử vi 21/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp gặp điềm báo thị phi, hao tâm tổn sức, của cải tiêu tan do tiểu nhân hãm hại, vận trình bất thông vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024.

 

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024, có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân phá hoại công việc của tuổi Tý. Bản mệnh có thể đương đầu với những lời đồn đoán thị phi, bản mệnh càng nóng nảy càng dễ bị cuốn vào, tạo cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế. Lời khuyên cho bản mệnh là cần phải hết sức thận trọng, tránh tham gia việc bao đồng mà chỉ nên tập trung vào công việc của mình. Bản mệnh cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh, có như vậy mới đủ sáng suốt để phán đoán tình huống khi cần thiết, tránh rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024, 3 con giáp gặp điềm báo thị phi, hao tâm tổn sức, của cải tiêu tan do tiểu nhân hãm hại, vận trình bất thông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024, tuổi Tỵ gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Tỵ.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024, 3 con giáp gặp điềm báo thị phi, hao tâm tổn sức, của cải tiêu tan do tiểu nhân hãm hại, vận trình bất thông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những kế hoạch của tuổi Tỵ đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, tuổi Tỵ sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024, Thiên Quan mang đến khó khăn cho tuổi Thân, thậm chí bạn có cảm giác bất công. Thế nhưng hãy nhìn tất cả theo hướng tích cực hơn, đây cũng là lúc bạn học cách mở lòng, cho đi nhiều hơn, học cách kết nối và sẻ chia với mọi người, bắt đầu từ những mối quan hệ gần gũi nhất.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 21/3/2024, 3 con giáp gặp điềm báo thị phi, hao tâm tổn sức, của cải tiêu tan do tiểu nhân hãm hại, vận trình bất thông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trên thực tế, những tổn thương sẽ mang lại cho bạn sức mạnh ghê gớm, bạn biết cần tập trung vào điều gì để có được kết quả mình mong muốn, sẵn sàng hy sinh niềm vui của mình cho mục tiêu đã đề ra. Bạn may mắn có người bạn đồng hành lý tưởng, họ vẫn luôn ở đấy, kề vai sát cánh trong mọi việc, cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 14/3/2024, 3 con giáp vướng phải vận xui, tiểu nhân quấy phá, TIỀN MẤT, TÌNH TAN

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi vướng phải vận xui, tiểu nhân quấy phá khiến tiền mất tình tan vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 14/3/2024.

TIN MỚI NHẤT