Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024, 3 con giáp lâm vận Kiếp Tài, sao xấu chiếu mệnh, TÀI LỘC LAO DỐC, sự nghiệp không thông

Tâm linh - Tử vi 23/04/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi lâm vận Kiếp Tài, sao xấu chiếu mệnh, tài lộc lao dốc, sự nghiệp không thông vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024, Sửu chật vật vì công việc vì lâm Kiếp Tài. Người ta thì nghỉ ngơi còn bạn vẫn còn một núi việc chưa giải quyết ổn thỏa. Ngày này không tốt cho những bạn muốn làm giấy tờ, hồ sơ, xin visa hoặc khai trương, làm gì cũng phải cân nhắc kỹ một chút.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024, 3 con giáp lâm vận Kiếp Tài, sao xấu chiếu mệnh, TÀI LỘC LAO DỐC, sự nghiệp không thông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc gặp nhiều biến động do lâm Tương Hại cục. Mọi chuyện liên quan đến tiền đều không như ý muốn của bạn, hay gặp trục trặc bất ngờ. Một số người nên xem lại cách chi tiêu của bản thân gần đây, hình như bạn đang hơi quá chủ quan rồi đó.

Đây là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của tuổi Sửu, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024, tuổi Dậu gặp nhiều tác động không tốt cho công việc. Con giáp này làm đâu hỏng đó, chẳng việc gì hiệu quả. Bản mệnh cần thay đổi lại phương hướng hành động để phù hợp với công việc hiện tại. Tâm trạng hôm nay không tốt nên bản mệnh dễ làm phật ý khách hàng, có sự cố xảy ra nhưng không phải do bản mệnh cố ý.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024, 3 con giáp lâm vận Kiếp Tài, sao xấu chiếu mệnh, TÀI LỘC LAO DỐC, sự nghiệp không thông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc dự báo sẽ dễ tụt dốc không phanh vì thói quen cả nể, hay giúp đỡ người khác tuỳ tiện, không có sự chọn lọc của con giáp này. Bản mệnh quá tham công tiếc việc nhưng tham không đúng lúc dẫn đến những hướng đi sai lầm, tiền lương không đủ để kéo lại sức khỏe.

Vận tình duyên xuống dốc, bản mệnh hay lo xa, ôm chuyện thiên hạ vào người nên hay bị người thân quở trách. Trong tình yêu, nếu ai đó không muốn thì bản mệnh cũng đừng hỏi lý do bởi nếu có tình cảm ngược lại, người ta sẽ luôn “bật đèn xanh” cho bản mệnh chứ không tìm cách né tránh.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024, vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thân. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 23/4/2024, 3 con giáp lâm vận Kiếp Tài, sao xấu chiếu mệnh, TÀI LỘC LAO DỐC, sự nghiệp không thông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Ba này cho nên tuổi Thân dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Vận khí không tốt nên tuổi Thân cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/4/2024, 3 con giáp vận trình lao dốc, Tài lộc ảm đạm, Kiếp Tài nhắc nhở cẩn trọng tiền mất tật mang, tương lai huy hoàng vụt tắt

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi vận trình lao dốc, Tài lộc ảm đạm, Kiếp Tài nhắc nhở cẩn trọng tiền mất tật mang, tương lai huy hoàng vụt tắt vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 16/4/2024.

TIN MỚI NHẤT