Đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết), 3 con giáp TÀI LỘC cuồn cuộn như sóng vỗ, tiền tài tăng 'phi mã', vạn sự hanh thông ngoài sự mong đợi

Tâm linh - Tử vi 10/02/2024 09:09

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được 3 con giáp nào may mắn nhận Lộc trời ban vào đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết).

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết), Chính Tài bù đắp nên đường tài lộc của con giáp này xán lạn vô cùng trong ngày mùng 1 Tết. Bạn rất vui khi được người thân trao lộc, dù ít hay nhiều thì bạn vẫn thích vì đó là tiền lộc lấy may cho bản thân. Bên cạnh đó, những người phải bôn ba buôn bán trong ngày Tết cũng sẽ được thần Tài hút khách cho, buôn may bán đắt.

Đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết), 3 con giáp TÀI LỘC cuồn cuộn như sóng vỗ, tiền tài tăng 'phi mã', vạn sự hanh thông ngoài sự mong đợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đầu năm nhắc nhở con giáp này đi chùa với gia đình hạn chế nói lời không hay, quát mắng con cái kẻo mất vui. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để mọi người trong gia đình nghỉ ngơi thoải mái, tụ tập ăn uống mà không phải nghe lời phàn nàn từ bạn.

Con giáp tuổi Dần

Đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết), người tuổi Dần sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Dần hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết), 3 con giáp TÀI LỘC cuồn cuộn như sóng vỗ, tiền tài tăng 'phi mã', vạn sự hanh thông ngoài sự mong đợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thứ Bảy này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Dần. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời từ những mối làm ăn trước đó. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh nên làm việc nào cũng thuận lợi, thậm chí còn được giới thiệu thêm cho những cơ hội đáng quý.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết), Tam Hội chỉ ra rằng người tuổi Mùi được rất nhiều người thân hỗ trợ, giúp sức. Có thể, những lời khuyên của ai đó sẽ không mấy dễ chịu, nhưng chính nhờ sự nghiêm khắc của họ sẽ giúp bạn nhìn ra đâu là đường đi đúng trên hành trình của mình.

Đúng 18h hôm nay, ngày 10/2/2024 (Mùng 1 Tết), 3 con giáp TÀI LỘC cuồn cuộn như sóng vỗ, tiền tài tăng 'phi mã', vạn sự hanh thông ngoài sự mong đợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Tài mang tới cho bạn một khoản tiền từ ai đó, có thể là người thân/bố mẹ hoặc nhận được tiền thừa kế. Một số quyết định tiền bạc của bạn trong ngày hôm nay cũng khá là sáng suốt. Dù thế nào đi nữa, mọi cố gắng, nỗ lực của bạn sắp tới sẽ được ghi nhận. Bạn cuối cùng cũng sẽ gặt được “trái ngọt” cho công sức mà mình đã bỏ ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng 18h hôm nay, ngày 9/2/2024 (đêm giao thừa), 3 con giáp đón gió xuân đang đến, thổi bùng TÀI LỘC, vạn điều như ý, trăm điều lành, hốt trọn của thiên hạ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn, phát tài phát lộc vào đúng 18h hôm nay, ngày 9/2/2024 (đêm giao thừa).

TIN MỚI NHẤT