Tuần mới tài lộc hanh thông, 3 con giáp may mắn, phát tài trong 4 ngày tới, muốn tiền có tiền, muốn vàng có vàng

Tâm linh - Tử vi 18/10/2021 15:40

Trong tuần thứ 3 của tháng 10, những con giáp dưới đây sẽ có bước đột phá trong con đường tài lộc, thành công ngoài mong đợi.

Con giáp tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão trong tuần này sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhất là trong 4 ngày tới đây. Bản mệnh cầu tài được tài, chẳng phải lo lắng gì đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Tuần mới tài lộc hanh thông, 3 con giáp may mắn, phát tài trong 4 ngày tới, muốn tiền có tiền, muốn vàng có vàng - Ảnh 1
Vận trình của người tuổi Mão trong tuần này sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhất là trong 4 ngày tới đây. Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, thời điểm này vô cùng tốt để bản mệnh còn có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội, gặp gỡ nhiều đối tác triển vọng. Từ đó tiền chảy vào đầy túi, rủng rỉnh chẳng sợ hết.

Con giáp tuổi Mùi

Với tính cách lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực mà trong 4 ngày tới đây của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn. Đây chính là yếu tố then chốt để bản mệnh có bước đà chinh phục những mục tiêu lớn.

Không những vậy, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi sẽ thăng hoa rõ rệt, nhất là người đang độc thân. Nếu chịu mở lòng, bản mệnh sẽ tìm thấy cho mình đối tượng phù hợp.

Con giáp tuổi Dậu

Trong 4 ngày tới đây, Dậu được Thần Tài gọi tên, quý nhân phù trợ, công thêm sự cố gắng không ngừng chắc chắn sẽ dành được thành quả xứng đáng.

Tuần mới tài lộc hanh thông, 3 con giáp may mắn, phát tài trong 4 ngày tới, muốn tiền có tiền, muốn vàng có vàng - Ảnh 2
Trong 4 ngày tới đây, Dậu được Thần Tài gọi tên, quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tài chính có dấu hiệu phát triển đáng kể khi Thần Tài ghé thăm. Tuổi Dậu giàu lên nhanh chóng từ những mối đầu tư trước đó.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi con giáp Thần Tài, 3 con giáp gặp thời đổi vận, nhanh chóng phát tài từ giờ tới cuối năm

Xin chúc mừng 3 con giáp “có công mài sắt có ngày nên kim”, từ đây đến cuối năm đạt được những thành quả xứng đáng.

TIN MỚI NHẤT