Tuần cuối cùng của năm 2022 (26/12/2022 - 1/1/2023), Thần May Mắn gọi tên, 3 con giáp cầu được ước thấy, hưởng trọn lộc trời, chạm tay vào nhiều cơ hội đáng quý

Tâm linh - Tử vi 26/12/2022 06:44

Sau quãng thời gian chật vật khó khăn, số mệnh của những con giáp này sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thuộc hành Kim. Họ làm việc biết có chừng mực, mới nhìn qua thì tưởng là người tầm thường, nhưng thật ra là kiểu "đại trí nhược ngu" (biết nhiều nhưng giả vờ như không biết).

Tuần cuối cùng của năm 2022 (26/12/2022 - 1/1/2023), Thần May Mắn gọi tên, 3 con giáp cầu được ước thấy, hưởng trọn lộc trời, chạm tay vào nhiều cơ hội đáng quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong tuần cuối cùng của năm 2022 (26/12/2022 - 1/1/2023), âm dương chuyển hóa, hành Thổ vượng, mà Thổ vốn sinh Kim giúp cho đại vận đến. Nhờ vậy, người tuổi Tý sẽ có thêm hạnh phúc cùng tiền tài, ngày càng đi lên, gặt hái được nhiều kết quả. Tình hình công việc của họ sẽ dần ổn định hơn, công ty và cấp trên có khả năng sẽ thêm phần ưu ái. 

Trong thời gian này, người tuổi Tý khả năng cao sẽ gặp được quý nhân. Điều quan trọng phải nhớ là không nên oán trách số phận hay than vãn mình thiếu may mắn, cứ tin tưởng thì sẽ được đền đáp. Phải biết ông trời không phụ người kiên nhẫn, chỉ cần không ngừng phấn đấu thì không lâu nữa, số mệnh sẽ mỉm cười với họ.

Tuổi Dậu

Tuần cuối cùng của năm 2022 là khoảng thời gian tràn đầy may mắn với người tuổi Dậu, từ sự nghiệp, tài lộc cho đến chuyện tình cảm lứa đôi.

Nhờ có cát tinh phò tá nên những việc tưởng rất khó khăn cũng được bạn xử lý một cách nhanh gọn, khiến tiền đổ về đầy túi. Có thể thấy, khả năng đánh giá vấn đề của bạn nhanh và chính xác hơn trước đây rất nhiều. 

Tuần cuối cùng của năm 2022 (26/12/2022 - 1/1/2023), Thần May Mắn gọi tên, 3 con giáp cầu được ước thấy, hưởng trọn lộc trời, chạm tay vào nhiều cơ hội đáng quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, bạn cảm nhận được sự thay đổi tích cực của bản thân về mọi mặt. Quan trọng là bạn hiểu rõ vị thế của mình nên biết cách tiến - lui phù hợp để có thể tận dụng được sức mạnh nội tại của mình.

Con giáp may mắn tuần này cũng nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ của bạn đời. Hai người thường xuyên trao đổi mọi chuyện với nhau để cùng nhau giải quyết. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen, để quan hệ đôi bên nối lại như xưa.

Tuổi Hợi

Tuần cuối cùng của năm 2022 hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui đến với cuộc sống của người tuổi Hợi. Người độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tác phù hợp. Bạn và người ấy có thể dành nhiều thời gian để trò chuyện, giúp hai người hiểu thêm về nhau.

Tuần cuối cùng của năm 2022 (26/12/2022 - 1/1/2023), Thần May Mắn gọi tên, 3 con giáp cầu được ước thấy, hưởng trọn lộc trời, chạm tay vào nhiều cơ hội đáng quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, bạn được tạo rất nhiều điều kiện để khai phá khả năng của mình. Bạn tự thúc đẩy bản thân bứt phá và hoàn thành chỉ tiêu trong những ngày cuối năm. Phương diện tài chính cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là với người làm ăn buôn bán. Bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên buôn bán hanh thông, khách hàng tấp nập.

Điều người tuổi Hợi cần làm lúc này: xác định rằng những thất bại hay khó khăn mà họ đang đối mặt chỉ là tạm thời. Họ không cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề, cứ lạc quan, bởi cuộc sống gia đình sẽ sớm hạnh phúc, hòa thuận trong tương lai.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Đúng Rằm tháng Chạp: 3 con giáp số đỏ như son, tài lộc dồi dào, ví tiền dày cộp

Tử vi dự báo, đúng Rằm tháng Chạp sắp tới, 3 con giáp này thoát khỏi vòng xoáy của cạnh tranh, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, tiền tài tăng nhanh.

TIN MỚI NHẤT